TRẺ » Đời sống trẻ

Netizen bàn về scandal nghi vấn Jack 'bắt cá nhiều tay' và có con riêng: Liệu có phải Ngô Diệc Phàm phiên bản Việt Nam?

Chủ nhật, 08/08/2021 09:00

Giữa lùm xùm tình ái của Jack, netizen liên tục réo tên Ngô Diệc Phàm.

Ở thời điểm hiện tại, Jack và Thiên An đang là 2 cái tên hot rần rần trên mạng xã hội. Ngọn ngành của việc này bắt nguồn từ bài đăng "bóc phốt" của một cô gái có tên T.V nói rằng giọng ca Sóng gió cố tình "bắt cá nhiều tay" khi đang quen mình, thậm chí có con với Thiên An.

Mọi thông tin về Jack và Thiên An đều đang nhận được rất nhiều sự chú ý

Cũng từ đây, netizen bắt đầu so sánh scandal của Jack với Ngô Diệc Phàm và liên tục chỉ điểm ra những chi tiết giống nhau, đồng thời cũng gọi Jack là Ngô Diệc Phàm phiên bản Việt Nam. Cụ thể hơn, trong những ngày vừa qua, địa vị tưởng chừng không thể lung lay của Ngô Diệc Phàm đã hoàn toàn sụp đổ chỉ trong vòng vài ngày bởi hàng tá drama cực căng, đặc biệt là lùm xùm tình ái.

Scandal tình ái lần này có thể xem là lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của Jack

Netizen liên tục so sánh lùm xùm tình ái của Ngô Diệc Phàm và Jack

Trên các hội nhóm chuyên "tám" chuyện Vbiz, nhiều người cũng phải thừa nhận scandal của Jack và Ngô Diệc Phàm có nhiều điểm tương đồng với nhau. Điểm qua một số bình luận của netizen, dễ thấy, có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều: "Dù là sự thật thì các em cũng dư tuổi vị thành niên rồi, lại tự nguyện không ai ép hết", "Thấy chuyện Ngô Diệc Phàm bị phốt nên bắt chước à", "Chuyện bị ép và tự nguyện nó khác nhau lắm", "Mình vẫn tin anh Jack trong sạch. Cố lên anh", "Ngô Diệc Phàm phiên bản Việt Nam", "Vậy là chấm hết rồi đúng không. Ngô Diệc Phàm bản Việt mix", "Chưa biết đúng sai nên không bàn, nhưng đọc thấy sượng sượng sao á", "Ngô Diệc Phàm thứ 2 nè".

Netizen liên tục gọi Jack là Ngô Diệc Phàm phiên bản Việt Nam

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới