TRẺ » Đời sống trẻ

Ngạc nhiên với tài sắc của ‘cô nàng mắt lác' tinh nghịch

Thứ ba, 04/11/2014 11:03

Khó ai có thể ghét bỏ một cô nữ sinh tinh nghịch, đáng yêu nhưng không kém phần giỏi giang như Lê Hương Thảo.

Ngày hôm qua (3/11), rất nhiều dân mạng đã để mắt tới tấm ảnh "1 lác - 1 không lác" của cô gái có nickname Byn Thảo. Và cũng nhờ nét xinh xắn vốn có, nhiều người đã dành tặng cho cô một nickname mới là "cô nàng mắt lác".

Bức ảnh "1 lác - 1 không lác" gây chú ý.

Qua tìm hiểu được biết, nữ chủ nhân của tấm ảnh này có tên Lê Hương Thảo (sinh năm 1996) hiện đang là du học sinh tại Nhật (theo học khoa Marketing thuộc trường Ritsumeikan Asia Pacific University). Cô gái trẻ cá tính cho biết: "Thảo chụp những bức hình đó chỉ là cho vui, giải trí, gây cười cho mọi người, không ngờ lại được để ý nhiều tới vậy".

Qua những hình ảnh trên có thể thấy, Hương Thảo là một cô gái khá lém lỉnh và sở hữu một khuôn mặt khả ái, đáng yêu. Bên cạnh đó, Hương Thảo còn khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi cô biết chơi đàn piano, đàn nhị và một số trò ảo thuật nho nhỏ.

Cô gái trẻ chia sẻ thêm: "Thảo thích tập những môn như đàn nhị, đàn piano... do sở thích với những môn nghệ thuật. Mặt khác, Thảo cũng muốn mang một chút gì đó của văn hoá Việt đến nước Nhật để cùng chia sẻ với mọi người. Tuy nhiên, thời gian học của Thảo chưa được lâu nên chơi nhạc chưa hay. Nhưng dù sao Thảo vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người và Thảo thấy vui vì điều đó".

Những hình ảnh cho thấy góc nhìn đa chiều về cô nàng xinh đẹp Hương Thảo:

Theo Dailo.vn