TRẺ » Đời sống trẻ

Ngắm các cô gái hot nhất ĐH Sân khấu Điện ảnh

Thứ bảy, 03/11/2012 08:39

Là nơi trường hội tụ những bông hoa đẹp, với các diễn viên, người mẫu, vũ công... tương lai, ĐH Sân khấu Điện ảnh đang rộn ràng với cuộc đua của các cô gái xinh đẹp.

Những ngày qua, 17 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Miss ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội đã trải qua các buổi chụp ảnh. Sắp tới, các bạn trẻ sẽ có buổi trình diễn và trả lời phỏng vấn của thành viên trong ban giám khảo.

Các thí sinh tại vòng ngoài.

Cùng với ê kip trang điểm.

Vào đêm 18/11 tới, đêm chung kết sẽ diễn ra tại sân khấu ngoài trời của trường. Đêm thi sẽ có các nội dung: trình diễn áo dài, tài năng và trang phục dạ hội.

5 thí sinh có tổng điểm cao nhất sẽ bước vào phần thi ứng xử. Sau phần thi này, ban giám khảo sẽ họp kín và công bố người chiến thắng đăng quang Miss Sân khấu Điện ảnh 2012 ngay trong đêm cùng ngày.

Ban tổ chức cho biết, ĐH Sân khấu Điện ảnh vốn quy tụ những bạn trẻ học chuyên ngành nghệ thuật nên dự kiến, đêm chung kết khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những phần thi tài năng rất ấn tượng. Để bình chọn cho thí sinh, khán giả có thể vào fanpage của Miss Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Ngắm hình ảnh các thí sinh lọt vào chung kết của cuộc thi:

Lê Thị Thu Hà (1993) luôn để lại ấn tượng với má lúm đồng tiền và nụ cười duyên. Hà hiện là người mẫu ảnh cho khá nhiều báo mạng.

Nguyễn Quỳnh Hương (1993) tạo ấn tượng với gương mặt sáng và thân hình chuẩn Hương là thí sinh cao nhất của cuộc thi: 1m71. Ngoài việc học tập Hương hiện đang là người mẫu của công ty PL. 

Đỗ Thị Yến (1990) được trời phú giọng hát cải lương ngọt ngào, từng được giải nhất cuộc thi Tài năng sinh viên toàn quốc.

Nguyễn Thị Hương Giang (1992)  nổi bật với mái tóc dài đen nhánh, đôi mắt biết cười  giọng hát chèo mượt mà, đằm thắm. Hương Giang và Đỗ Thị Yến đều học khoa Kịch hát dân tộc.

Nguyễn Quỳnh Trang (1989).

Nguyễn Dư Ngân (1990). Cô và Quỳnh Trang đều học khoa Múa.

Vũ Thu Trà (1992), khoa Nghệ thuật điện ảnh.

Phùng Thu Huyền (1990) gây ấn tượng bởi gương mặt khả ái, cách giao tiếp thông minh và từng tham gia rất nhiều bộ phim.

Vũ Thu Thảo (1993) cũng là một thí sinh khá cao trong cuộc thi: 1m71.

Nguyễn Huyền Trang (1992) với khuôn mặt trái xoan, thân hình cân đối. Trang cao 1m68. Trang và Huyền đều học khoa Sân khấu.

Infonet