TRẺ » Đời sống trẻ

Ngắm nhan sắc hiện tại của kình ngư Ánh Viên, dân mạng nhận xét giống Thùy Chi

Thứ sáu, 11/11/2022 16:24

Vốn quen thuộc với hình ảnh mặc đồ bơi, áo thi đấu và để mặt mộc nên khi vận động viên bơi lội Ánh Viên tung bộ ảnh mừng sinh nhật được trang điểm kỹ càng khiến nhiều fan bất ngờ.

Mừng sinh nhật, kình ngư Ánh Viên đã chụp một bộ ảnh chân dung làm kỷ niệm. Vốn quen thuộc với hình ảnh mặc đồ bơi, để mặt mộc nên khi Ánh Viên trang điểm khiến nhiều người không thể nhận ra. Trong ảnh, kình ngư nổi tiếng đẹp dịu dàng như nàng thơ. Không ít ý kiến cho rằng vận động viên bơi lội Ánh Viên có nhiều nét giống Thùy Chi.

Kình ngư Ánh Viên khác lạ trong bộ ảnh mừng sinh nhật.

Nhiều người rất thích phong cách và style này của Ánh Viên.

Thậm chí, dân mạng còn so sánh Ánh Viên giống với ca sĩ Thùy Chi.

Ánh Viên là một tượng đài trong bộ môn bơi lội của thể thao Việt Nam. Khán giả và truyền thông đã rất quen thuộc với việc Ánh Viên liên tục đoạt huy chương trong suốt 10 năm qua.

Lần gần nhất Ánh Viên thi đấu tại giải vô địch quốc gia 2022 hồi tháng 3. Dù không còn ở đỉnh cao phong độ, cô vẫn giành 21 huy chương vàng, trong đó 15 huy chương vàng cá nhân, 6 huy chương vàng tiếp sức và một huy chương bạc cá nhân.

Do sự góp ý từ người thân, bạn bè, hai năm trở lại đây, Ánh Viên chăm chút ngoại hình nhiều hơn. Bên cạnh đó, sự thay đổi lớn từ ngoại hình của Ánh viên cũng là nhờ cô nàng niềng răng.

Những hình ảnh cũ quen thuộc của Ánh Viên.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới