TRẺ » Đời sống trẻ

Ngắm nhìn vẻ đẹp tựa 'nữ thần' của doanh nhân 9x

Thứ ba, 23/05/2017 15:44

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sang trọng, hút hồn của một bông hồng lai, nữ doanh nhân trẻ Bee Phạm còn là một cô gái cực kỳ tài năng và bản lĩnh.

Sinh trưởng trong một gia đình thiếu hình bóng người cha nên Bee có ý thức tự lập từ rất sớm. Khởi nghiệp kinh doanh shop thời trang và mỹ phẩm khi mới 16 tuổi, sớm gặt hái được những thành công ban đầu song lần tai nạn xe hơi đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cô gái.

Nữ doanh nhân sở hữu thân hình đồng hồ cát

Bee chia sẻ: “Tôi đã trải qua những năm tháng thật khó khăn và tuyệt vọng khi không đủ sức khỏe để làm việc, ngay cả việc chăm sóc bản thân. Tất cả số tiền mà tôi tiết kiệm từ trước đó đều sử dụng hết cho việc phục hồi trị liệu, tuy nhiên những cơn đau vẫn cứ đeo bám tôi suốt nhiều năm sau đó và cho dù tôi đã đi hết các bệnh viện, gặp rất nhiều bác sĩ nhưng cũng không có kết quả khả quan”.

Vẻ đẹp ngọt ngào của bông hồng xứ Anh

Những gì có được ngày hôm nay: một cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh, một công ty vận tải xuất nhập khẩu và một công ty sản xuất dược thực phẩm đã quá đủ để chứng minh cho khát vọng sống mãnh liệt và đam mê cống hiến của cô gái 9x này.

Mong manh xinh đẹp như một nữ thần

Hiện tại, Bee là người mẫu ảnh và còn là giáo viên tham gia giảng dạy tiếng Anh cho những lớp học giá rẻ của mình. Chia sẻ về những kết quả trong cuộc sống hiện tại, Bee nói: “Cho dù cả thế giới có từ bỏ bạn thì bạn cũng không bao giờ được phép từ bỏ bản thân. Đó chính là phương châm sống giúp tôi vượt qua được những khó khăn và hưởng sự an lạc của ngày hôm nay. Cuộc sống này không suôn sẻ với tất cả mọi người, ai cũng có những vấn đề của riêng mình nhưng hạnh phúc hay khổ đau lại phụ thuộc vào cách mà ta nhìn cuộc sống. Nếu chúng ta sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn hay có những vấn đề lớn thì đó chính là cơ hội tốt để bạn rèn luyện bản thân, để có khát khao mãnh liệt thay đổi cuộc sống một cách tốt đẹp hơn bằng những nỗ lực không ngừng...”.

Cùng xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Bee:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới