TRẺ » Đời sống trẻ

Ngân 98 bị 'ném đá' vì khoe trọn vòng ba phản cảm khi mặc váy

Chủ nhật, 11/04/2021 17:23

Cách ăn mặc của bạn gái Lương Bằng Quang vẫn luôn là chủ đề tranh cãi của cư dân mạng.

Thời gian qua, cái tên Ngân 98 và Lương Bằng Quang được nhắc nhiều nhất trên mạng xã hội. Vốn dĩ họ là cặp đôi quá thị phi khi có những hình ảnh tình tứ quá đà hay lời nói phát ngôn khiến mọi người không khỏi khó chịu. Mặc những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng từ năm này qua năm khác, sang năm mới, Ngân 98 vẫn tiếp tục trung thành với phong cách khoe da thịt.

Mới đây, Ngân 98 đăng ảnh mặc một chiếc váy len hở lưng khoe trọn vòng một của mình. Không dừng lại đó, bạn gái của Lương Bằng Quang còn kéo váy cao để lộ vòng ba vô cùng phản cảm. Cô nàng chia sẻ: "Sexy tí không".

Ngân 98 đăng ảnh mặc váy nhưng để lộ vòng ba phản cảm.

Dưới bình luận, Ngân 98 bị vô số cư dân mạng "ném đá": "Suy nghĩ mình rất thoáng mình thấy bận bikini chụp hình up mình thấy cũng rất bình thường ý ạ nhưng về cái việc chụp khoe trọn thế thì mình không thích nhìn kiểu không đẹp mắt cho lắm", "Lạy con này cởi hết chụp đi, mặc chi nữa con đ***", "Giờ còn thiếu tấm hình vạch cái... ra nữa thôi đó. Chứ còn gì để khoe nữa đâu", "Con này ngày càng làm lố ba mẹ gia đình dòng họ nó nghĩ sao"...

Cư dân mạng "ném đá" Ngân 98.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới