TRẺ » Đời sống trẻ

Ngày 8/3, chàng trai tặng quà cho bạn thân nhưng không tặng bạn gái vì lý do: 'Anh quen nó 6 năm còn em mới 1 năm'

Thứ ba, 09/03/2021 16:26

Chàng trai cho rằng bạn thân quen lâu hơn nên xứng đáng nhận được quà nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Vào ngày Quốc tế phụ nữ, bất cứ cô gái nào cũng muốn được bạn trai hoặc chồng tặng hoa và quà. Tuy nhiên, có những người lại vô tâm không tặng quà cho bạn gái. Thậm chí, có anh chàng tặng quà cho bạn thân nhưng không tặng quà cho người yêu.

Mới đây, một cô gái lên diễn đàn tâm sự: ''Góc tủi thân. Em buồn quá các chị ạ, ngày 8/3 mà người yêu em lại đi tặng quà cho bạn thân anh ấy chứ không phải là em, em nói thì anh ấy bảo em ích kỷ. Anh với bạn thân quen nhau 6 năm rồi, năm nào anh cũng tặng quà cho nó. Còn em với anh mới quen nhau được 1 năm, không lâu bằng quen nó nên phải ưu tiên tặng cho nó.

Em thật sự rất tủi thân và khóc mãi, ngày 8/3 mà người yêu mình lại đi tặng quà cho người khác và dẫn nó đi ăn, bỏ người yêu ở phòng 1 mình, là các chị, các chị sẽ làm thế nào ạ? Chứ em không thể chịu nổi nữa rồi''.

Cô gái tủi thân vì bạn trai tặng quà cho bạn thân nhưng lại không tặng quà cho người yêu.

Dưới bình luận, nhiều người khuyên cô gái nên chia tay: ''Em ích kỷ mới giữ anh cho riêng em, đúng ra em nên share anh cho bạn thân của anh... Tiễn vong'', ''Ôi, thằng này gặp mình cho vài chiếc dép cao su mà nhai'', ''Chia tay liền đi, lên đây than thở cái gì nữa'', ''Bỏ đi, cho chúng nó yêu nhau''...

Cư dân mạng khuyên cô gái nên chia tay chàng trai.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới