TRẺ » Đời sống trẻ

Ngày cưới, cô dâu giận dỗi vì chồng mời người yêu cũ đến dự, còn ôm eo tình tứ

Thứ sáu, 28/07/2023 09:10

Việc chồng mời người yêu cũ đến đám cưới đã là điều khiến cô dâu khó chịu, không những thế, anh này còn thoải mái ôm eo trò chuyện với tình cũ.

Trong ngày cưới của mình, cô dâu - chú rể nào cũng muốn được người thân, bạn bè có mặt đầy đủ để chúc mừng hôn lễ. Tuy nhiên, có những người lại không nên đến dự đám cưới đó là người yêu cũ của chú rể hoặc tình cũ cô dâu.

Mới đây, một cô dâu cảm thấy khó chịu bức xúc khi chồng mời người yêu cũ đến dự đám cưới. "Ngày tụi mình đám cưới, chồng mời người yêu cũ đến dự, họ ngồi chung bàn, bá cổ ôm eo cười nói trước mặt bao nhiêu người.

Anh với người yêu cũ trước đây theo như mình biết cũng khá đậm sâu. Mình thì không nghĩ họ còn liên lạc với nhau đâu. Hôm nay đám cưới của tụi mình, anh mời bạn kia tới. Trước mặt bao nhiêu bạn bè, họ đều chứng kiến cái cảnh anh tươi cười ôm eo, chụp ảnh rồi ngồi chung bàn cùng người yêu cũ rất lâu. Trước mặt bạn bè mình gượng cười tỏ ra không để bụng nhưng thật sự trong lòng mình có cảm giác gì đó lạ lắm, dường như đến sự tôn trọng mình tối thiểu anh cũng chẳng có nữa", cô dâu chia sẻ.

Cô dâu khó chịu khi chồng mời người yêu cũ đến dự đám cưới, chồng còn bá cổ, ôm eo.

Nhìn những tâm sự của cô dâu, cư dân mạng bình luận: "Đúng là phép tôn trọng tối thiểu cũng không có", "Bỏ chồng ngay trong đám cưới", "Mối quan hệ đến sự tôn trọng không có thì...", "Bỏ thôi, tôn trọng nhau, còn không có thì ở sao được"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới