TRẺ » Đời sống trẻ

Ngày cưới con gái, mẹ mặc đồ nam, vẽ râu giả, lý do phía sau khiến quan khách không cầm được nước mắt

Thứ hai, 02/01/2023 09:27

Nghe chia sẻ của mẹ cô dâu trong ngày cưới con gái, nhiều quan khách có mặt không kìm được xúc động.

Dịp cuối năm, nhiều đám cưới gây choáng với những màn trao của hồi môn khủng. Bên cạnh đó, cũng có những hôn lễ gây chú ý theo cách khách. Cụ thể, theo một clip đang lan truyền trên mạng, mẹ cô dâu không mặc áo dài truyền thống mà mặc áo vest, quần âu, thậm chí còn gắn cả râu giả trong ngày trọng đại của con gái.

Hóa ra, chồng mất, một tay người mẹ nuôi con khôn lớn. Muốn ngày vui của con trọn vẹn, bà đã hóa thân thành người cha để đưa con gái vào lễ đường.

Mẹ gắn râu giả để thay cha đưa con gái vào lễ đường.

Trao tay con gái cho chú rể, bà nói: “Hôm nay là một ngày trọng đại của hai con. Rất tiếc là cha của H. (tên cô dâu) không thể ở đây để cảm nhận niềm hạnh phúc này. Chính vì vậy, hôm nay mẹ khoác lên bộ âu phục này, thay mặt cha của H., trao H. cho con. Tất cả mọi người ai cũng muốn các con thật hạnh phúc.

Trong cuộc sống rất nhiều sóng gió nhưng những sóng gió chỉ khiến các con trưởng thành và mạnh mẽ hơn mà thôi. Các con hãy luôn đồng hành, nắm chặt tay nhau. Chắc chắn mẹ tin rằng sóng gió nào các con cũng sẽ vượt qua. Mẹ luôn đồng hành cùng các con, yêu các con thật nhiều".

Những khoảnh khắc này khiến cô dâu, quan khách và ai xem clip cũng rất xúc động.

"Lần đầu được chứng kiến mẹ cô dâu ăn mặc như vậy trong đám cưới của con gái", "Xúc động quá", "Quả thật, người mẹ có thể vì con mà làm tất cả"... nhiều dân mạng bình luận.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)