TRẺ » Đời sống trẻ

Ngày đầu đi làm, chàng trai gặp ngay cô bạn gái cũ mình từng hắt hủi 3 năm trước vì đen xấu và cái kết

Thứ hai, 01/07/2019 15:39

Chính thái độ quay ngoắt 180 độ của chàng trai khi gặp lại bạn gái cũ đã bị dân mạng xỉ vả không thương tiếc.

Rất nhiều cuộc tình dang dở giữa chừng vì những lý do như: Không hợp nhau, phản bội hoặc đơn giản là chán. Nhưng cũng có nhưng trường hợp như anh chàng trong câu chuyện dưới đây, tìm cách chia tay bạn gái vì da đen xấu. Không thẳng thừng nói từ chia tay nhưng chàng trai tìm cách lạnh nhạt để bạn gái tự buông.

"Mình học dược, hồi năm cuối có yêu một em cùng trường nhưng được vài tháng thì chia tay. Lý do là vì em ấy có làn da không được trắng (nói giảm nói tránh). Hồi ý mình tìm mọi cách, thờ ơ lạnh nhạt để rồi em ý không chịu được và nói chia tay. Chỉ chờ có thế là mình đồng ý".

Chàng trai lật mặt nhanh như bánh tráng: Thấy bạn gái xấu tìm cách hắt hủi, đến khi xinh lại muốn quay lại.

Nhưng ba năm sau chàng trai gặp lại người yêu cũ trong một hoàn cảnh chẳng thể ngờ tới. Ngày đầu đi làm, anh chàng mới phát hiện ra bạn gái cũ làm cửa hàng trưởng ở nơi mình mới xin vào. Giờ đây, cô bạn gái kém sắc ngày nào đã lột xác vô cùng xinh đẹp. Thấy vậy, chàng trai liền nảy sinh ý định muốn quay lại: "Sau này ra trường, mình yêu thêm 2 bạn nữa nhưng cũng không đi đến đâu. Rồi đi làm, cũng ở nhiều nơi nhưng không được ưng cho lắm. Gần đây mình mới xin vào được một chuỗi nhà thuốc khá có tiếng, chế độ cũng tốt, bao ăn ở, chia ca kíp lương cũng ok.

Đúng là trái đất tròn, ngày đầu đi làm chàng trai lại gặp đúng cô gái mình từng hắt hủi năm xưa. Giờ đây, cô gái này đã là cửa hàng trưởng của một hiệu thuốc có tiếng.

Ngày đầu đi làm sốc tý ngất, em cửa hàng trưởng chính là người yêu cũ mà mình từng tìm cách chia tay bằng được. Giờ thì em ý khác một trời một vực, da trắng như tuyết, tóc đen như gỗ mun, nhìn không thua kém bất kỳ em hot girl nào.

Sau mấy câu hỏi han mình ngại gần chết, cứ tưởng em ý sẽ trù mình tới bến. Ai ngờ em lại ân cần chỉ bảo, tạo điều kiện hết mức làm mình hoang mang. Em giờ vẫn chưa có người yêu, giờ theo các bạn làm sao để tán đổ em nó một lần nữa? P/s: Lần này em nghiêm túc, đề nghị mấy bác thợ săn tránh xa lãnh thổ của em nhé".

Thấy bạn gái cũ "lột xác" ngày càng xinh đẹp, chàng trai tìm cách liên lạc và nối lại tình xưa.

Chính thái độ thay đổi chóng mặt của chàng trai khiến nhiều người bức xúc. Họ cho rằng anh chàng nên thôi ngay ý định tán tỉnh người cũ chỉ vì nhan sắc: "Yêu vì xinh thì xin mời cút", "Sang lên em, hãy tha cho con nhà người ta xứng đáng được đứa tốt hơn em...", "Không thấy ngại à chủ thớt! Thấy em ý mà xấu như xưa chắc hả con mẹ nó hê vì không chọn nhầm, lượn đi chỗ khác chơi!", "Em ý như vậy để cho anh nào tử tế cho đỡ phí đời tha cho chị ấy đi anh ơi.. Xong đến lúc anh tìm được con khác ngon hơn anh lại bỏ chị ấy à", "Thế cô ấy không trắng không xinh không như hotgirl thì anh không nghiêm túc à? Sao anh thiếu nhân phẩm thế ạ? Mặt dày cũng vừa phải thôi chứ ạ, đằng này lại vừa mặt dày vừa thiếu đạo đức anh chiếm hết rồi thì để cái xấu cho ai đây hả anh?"...

Dân mạng tổng sỉ vả sự thiếu nghiêm túc trong tình yêu của anh chàng trong câu chuyện.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới