TRẺ » Đời sống trẻ

Ngày giết sâu bọ, cô gái sạch sẽ đến mức rửa rau bằng nước rửa bát khiến dân mạng 'cạn lời'

Thứ ba, 19/06/2018 10:05

Thông thường mọi người thường rửa rau bằng nước sạch, hoặc cẩn thận hơn có thể cho thêm ít muối. Thế nhưng cô nàng dưới đây lại rửa rau bằng nước rửa bát và cho biết được mẹ dạy thế.

Bên cạnh những cô nàng nữ công gia chánh thì cũng có người không được đảm đang cho lắm. Và cô gái trong đoạn clip được dân mạng chia sẻ rầm rộ mới đây là một ví dụ.

Thay vì rửa rau bằng nước như thông thường, cô gái còn cho thêm nước rửa bát và khăng khăng nhận mình làm đúng vì được mẹ dạy thế. Rất nhiều bạn bè xung quanh túm vào trêu chọc cô gái và góp ý rằng: Rửa rau thì rửa bằng nước sạch với muối chứ ai lại rửa bằng xà phòng bao giờ? Dù được góp ý nhưng cô nàng này vẫn vô tư rửa rau trong chậu bọt nổi lên trắng xóa.

Cô gái vô tư rửa rau bằng nước rửa bát và khẳng định mình làm đúng.

Trước hành động của cô nàng, dân mạng được phen cười nghiêng ngả. Thay vì "ném đá" một số dân mạng còn hùa vào trêu đùa rằng cô gái nên rửa rau bằng xà phòng hoặc nước tẩy rửa thì đảm bảo vi khuẩn không thể sống sót được: "Ơ sao lại rửa rau bằng nước rửa bát? Bạn gái này sai quá sai rồi, phải rửa bằng bột giặt mới sạch nhé!", "Nhờ có bạn gái này mình mới phát minh ra, từ nay rửa rau có khi cho luôn vào máy giặt quay cho sạch nhỉ? Rửa tay chắc gì đã sạch!"... Dù không biết đây là thật hay dựng chuyện cho vui nhưng clip trên vẫn đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

A.N (Theo Nld.com.vn)