TRẺ » Đời sống trẻ

Nghe lời bạn thân mua sịp ren mặc, chàng trai bị người yêu chia tay vì nghĩ phản bội

Thứ năm, 29/04/2021 14:50

Chàng trai quyết định mua 1 hộp sịp ren mặc. Tuy nhiên, cô bạn gái lại nghĩ anh chàng này 'cắm sừng' mình.

Trong cuộc sống, có những người bạn chân thành, luôn chỉ cho chúng ta những hướng đi đúng. Tuy nhiên, có những người bạn lại hại chúng ta. Vì vậy cần phải biết được lúc nào nên nghe bạn hoặc không.

Mới đây, một chàng trai kể về việc nghe bạn mua sịp ren về mặc ai ngờ bị người yêu chia tay: "Chào các anh các chị và các bạn, em năm nay năm 2. Em và bạn gái em yêu nhau 1 thời gian cũng không phải quá ngắn mà cũng không phải quá dài… Cụ thể là 3 tháng và đầu đuôi câu chuyện nó như này.

Thằng bạn em nó qua phòng em, xong nhìn chỗ quần áo em phơi trong đó có cả sịp em thì nó bảo:

- Hè rồi, không mua sịp ren mà mặc?

- Sịp ren, tao tưởng có mỗi con gái có.

- Không, con trai cũng có, mày có mặc không tao order cùng, 1 hộp 10 cái mặc đủ 1 tuần còn thừa. Mùa hè rồi mặc cho nó mát, giờ mặc đang là mốt đấy, mặc thử xem, yên tâm là ưng.

- Có màu không.

- Có hộp thì 7 sắc cầu vồng, có hộp thì chỉ màu trắng đen, lấy hộp nào.

- Cho tao hộp đen trắng mặc thử đi.

- Ok.

Sau 4 ngày thì hàng về, công nhận mặc hơi buồn cười nhưng thoáng mát thật. Mặc được 4 ngày thì hôm ấy giặt quần áo mang ra phơi, đúng hôm người yêu em đến chơi, người yêu em nhìn thấy chửi em là:

- Mày dắt con nào mặc sịp ren về.

- Đâu, sịp anh đấy.

- Mày còn chối à, đàn ông mà mặc sịp ren.

- Mặc cho nó thoáng mát, em không tin lên mạng tra mà xem.

- Thôi thôi, tắt văn đi, đừng có ngụy biện. Mày trêu ngươi tao đúng không, được, tao chia tay mày cho mày đi với nó, dù sao 2 đứa yêu nhau cũng mới được 3 tháng.

- Ơ kìa.

Vừa ơ kìa xong người yêu quay đi, mặc cho em nói “Để anh giải thích” thì người yêu em:

- Giải thích cái đầu…, trần đời tao ghét nhất cái thể loại cắm sừng còn giải thích níu kéo.

Xong lên xe đi về, mặc kệ em chưa kịp giải thích. Mà em cũng ngu cơ, lúc đó không mang cái hộp xuống cho người yêu xem là còn 6 cái chưa mặc, chán.

Mà em phát hiện ra là thằng bạn em có mua đâu, nó mua mỗi cho em mặc ạ. Giờ vẫn giận em, hi vọng người yêu em sẽ nhanh chóng quên đi vụ sịp ren này để chúng em lại hạnh phúc như chưa từng mặc sịp ren...".

Chàng trai nghe bạn thân mua sịp ren về mặc cuối cùng bị bạn gái chia tay vì nghĩ "cắm sừng".

Sau khi đọc chia sẻ của chàng trai, cư dân mạng bình luận: "tao đã được khai sáng tư tưởng là con trai vẫn mặc ren cho mát", "Sao lúc đó không nhanh trí tuột quần xuống cho nó thấy mày mặc sịp ren", "rồi thằng bạn thân và người yêu mày sẽ đến với nhau", "Câu chuyện tiếp đó sẽ là ông bạn thân và người yêu ông yêu nhau. Rồi ông cầm nốt đống sịp ren chưa mặc kia lau nước mắt".

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới