TRẺ » Đời sống trẻ

Nghệ sĩ Trung Dân hạnh phúc khoe thiệp cưới của con gái với chồng Tây

Chủ nhật, 17/11/2019 16:33

Nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng khi con gái của nghệ sĩ Trung Dân lên xe hoa với chồng ngoại quốc vào ngày 17/11.

Mới đây, nghệ sĩ Trung Dân không giấu được niềm vui mừng khi khoe thiệp cưới của con gái. Được biết, hôn lễ của con gái nghệ sĩ Trung Dân được tổ chức vào hôm nay (17/11) tại tư gia. Tiệc cưới được tổ chức tại một khách sạn vào 17 giờ 30 cùng ngày.

Con gái NS Trung Dân tổ chức đám cưới vào hôm nay (17/11)

Con gái lớn của nghệ sĩ Trung Dân tên Nguyễn Thảo Nguyên sinh năm 1994. Sau khi tốt nghiệp Đại học RMIT tại Việt Nam, Thảo Nguyên du học Úc chuyên ngành quản lý và điều hành phát triển du lịch. Tại đây, Thảo Nguyên quen và yêu người bạn cùng lớp tên James Lowrence Paker người Úc gốc Scotland.

Nghệ sĩ Trung Dân từng rớt nước mắt khi con gái biết con gái rửa chén, dọn phòng, thậm chí chà toilet khách sạn để kiếm tiền học tại Úc.

NS Trung Dân bên con gái và con rể ngoại quốc.

Nghệ sĩ cũng từng nói về con rể: "Con gái tôi yêu một anh chàng người Úc gốc Scotland tên James Lowrence Paker. Bản thân tôi bất ngờ khi nghe con thông báo tin đó. Bởi tính tôi, nói không thích người ngoại quốc thì không đúng, mà bảo thích thì cũng không phải.

Tôi thuần Việt lắm. Văn hoá của người Việt gần như không tách khỏi con người tôi. Bởi thế, dù con ở nước ngoài, tất bật với cuộc sống thì tôi vẫn dặn con phải nhớ quê cha đất tổ, ngày giỗ ông bà. Nhưng qua tìm hiểu, qua những cuộc nói chuyện với James, với gia đình James, tôi cảm nhận được, James là người vui vẻ, hoà đồng và gia đình cũng rất yêu quý con gái tôi.

Tôi không biết rồi đây, sau khi kết hôn, tương lai nó sẽ thế nào. Rồi vợ chồng nó cũng sẽ giống vợ chồng tôi, phải lao động, phải dành dụm và điều cốt lõi nhất là phải biết chia sẻ: chia sẻ những điều tốt và có ích để đi lên.

Tôi không ước mơ con mình sẽ giàu có, sống sung túc, tôi chỉ mong con gái mình hạnh phúc, kiếm tiền chân chính và những bài học, những trải nghiệm của nó trong cuộc đời này đều cho nó những giá trị riêng, nhiêu đó là tôi đủ vui rồi".

Nghệ sĩ Trung Dân khen con rể là một người vui vẻ, hoà đồng.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới