TRẺ » Đời sống trẻ

Nghe chuông báo thức 'quen quen' bên nhà hàng xóm, cô gái phát hiện mình bị 'cắm sừng'

Thứ năm, 15/12/2022 11:33

Hẹn hò gần 3 năm không công khai, cô gái sốc khi phát hiện bạn trai ngủ với hàng xóm ngay bên cạnh phòng trọ của mình.

Khi yêu, ai cũng mong người yêu mình chung thủy. Tuy nhiên, có những người lại đau đớn phát hiện ra mình bị phản bội. Điển hình như câu chuyện cô gái dưới đây.

Cụ thể, cô gái đã phát hiện ra bạn trai "cắm sừng" mình khi nghe tiếng chuông báo thức ở phòng trọ bên cạnh: "Trời phú cho chị em phụ nữ chúng ta giác quan thứ 6 nhạy bén, không biết là tốt hay xấu nữa vì người đau khổ vẫn là phụ nữ mà thôi. Mình cũng 3 chục tuổi đầu rồi cũng qua cái thời yêu đương mà đăng tùm lum lên mạng xã hội khoe rồi, nên nghĩ bao giờ cưới thì mới đăng hình.

Quen anh chàng này cũng gần 3 năm rồi thì cũng cứ ở bên cạnh nhau như vậy, đi ăn đi chơi gặp gỡ bạn bè và quan trọng là bên nhau thấy thoải mái vui vẻ.

A này (gọi là D nha) cơ quan cách nơi ở của mình hơn 1 cây số thôi và bình thường ở tại cơ quan luôn. Còn đứa kia (gọi là G đi ạ) là sinh viên, phòng thuê ngay sát phòng mình (nhà mình thuê là nhà 3 tầng, tầng 1 là chỗ để xe và chủ ở, tầng 2 có 3 phòng, phòng mình và phòng đứa kia 2 cánh cửa sát nhau nhé). Và tất nhiên là chả ai quan tâm đến chuyện riêng tư của ai cả kể cả chuyện có bạn bè vào chơi.

Lần đầu nó vào thì là khuya rồi, thấy phòng bên ồn ào bạn bè vào chơi bài nên mình cũng không để ý.

Tối mấy hôm trước thì G dẫn bạn về ngủ, sáng hôm sau 6h sáng chuông báo thức kêu, mình thì ngủ tỉnh lắm nên có tiếng động nhẹ là biết rồi, thấy tiếng chuông quen quen. Sau đó thấy tiếng đi ra cổng và mở cửa xe ô tô, mình mới chợt nghĩ là chắc cũng làm nhà nước nên mới dậy vào tầm đó. Lúc đó lại chợt loé lên trong đầu là D cũng hay dậy và đi làm giờ đó. Để lần sau bạn này đến thì ngó xem là ai. Chẳng có cái tình huống nào éo le đến mức đấy đâu và nó có chơi bời đến mấy cũng làm gì dám làm thế.

Và lần sau đến rất nhanh, chỉ tầm 2, 3 ngày sau đó thôi. Sáng mình còn hẹn chuông báo thức 6h để dậy xem cơ, nhưng không hiểu ngủ kiểu gì 4 rưỡi thức rồi. Đến khi 6h chuông báo thức bên phòng kia kêu, mình dậy vén rèm cửa sổ để xem. Lúc nó đi ra nó đi rất nhanh nha. Nhưng mà người ở bên cạnh mình lâu ngày mà đúng không? Cái lông chân cũng nhận ra nữa là.

Nhờ tiếng chuông báo thức, cô gái phát hiện bạn trai ngủ với hàng xóm bên cạnh phòng trọ của mình.

Thế là mình đi theo xuống dưới nhưng nó leo lên xe phi vụt đi, cùng là ô tô màu đỏ, mình mắt cận nên không nhìn rõ biển xe mà biển cũng bẩn cơ. Mình lên thì xem facebook đúng 10 phút sau nó online, mình gọi video hỏi là nó đang ở đâu nó nói đang ở cơ quan, còn hỏi sao gọi sớm thế cơ. Hôm qua mình đã để ý rằng nó đến thì để dép vào trong phòng, vì nhà ai cũng để dép bên ngoài phòng hết, xe thì quay đầu sẵn nha.

Thế là mình ngồi đợi G dậy để hỏi, nghĩ không thể nào có cái tình huống trớ trêu thế được. Lúc ấy mình chỉ cần 1 câu nói không phải thôi. Nhưng đời không như mơ. G dậy và mình sang nói chuyện, đúng tên, đúng người, đúng biển số xe. Mình run như cầy sấy luôn.

Nghĩ cho dù có không xác nhận mối quan hệ nhưng cũng không có người nào làm ra chuyện khốn nạn như vậy được. G kể hết những lần gặp những lần đi chơi cùng và cũng cho mình xem tin nhắn với hình chụp.

G nhắn tin hỏi nó thì nó nói G không cần nói chuyện với mình, vì không xác nhận mối quan hệ nên không quan trọng mình nghĩ gì, và hỏi là G nói là nó chưa, nhà có camera không. Nếu không có thì mình chỉ là nghi ngờ thôi. (Không là gì nhưng sợ nghi ngờ làm gì và từ đợt mới quen mình đã nói là nhà có cam rồi, để xe ngay trước cam luôn) nhưng G nói đã nói hết rồi.

Nên mãi chiều nó mới nhắn tin lại cho mình và cứ chỉ xin lỗi thôi, nói là do say không làm chủ được mình, không làm chủ được mình mà vào tận 3 lần. Mấy câu sau lại nói là hôm đó vào không thấy xe mình ở nhà nên mới vào, vân vân mà mây mây luôn.

Thực sự là mình biết nó cũng ăn chơi gái gú ác, nhưng không nghĩ là nó dám làm đến mức đó, chơi sát cạnh phòng luôn. Như phim Nhật. Cứ thử nghĩ mình ở phòng bên này mà nghe tiếng phòng bên kia ú ớ mà người làm cho đứa kia ú ớ là người yêu mình xem. Dù gì thì vuốt mặt cũng phải nể mũi đúng không mọi người.

Và nó đi vào nhà bao nhiêu lâu tầng 1 ai cũng đều biết mặt nó hết rồi. Mấy hôm đó nó đi vào mọi người cũng thấy luôn cơ, mình nói chuyện thì mọi người nói mấy hôm muộn thằng này vào quen mặt nhưng không hiểu sao lại đi cùng G.

Mình bảo G nhắn tin cho nó là thế anh có muốn gặp lại em không? Để nó vào đấm cho trận. Và nó tưởng là vẫn được nên vẫn nhắn tin như bình thường không có chuyện gì xảy ra nha. Mặt dày phải cực độ.

Sau đó mình cũng lên bài phốt nó luôn. Nó thay ảnh đại diện các kiểu và chắc akay lắm. Nó không nhắn tin nữa sợ chụp màn hình và cứ gọi đòi gặp cả 2 để giải quyết.

Nhưng cho đến giờ mình vẫn chả thèm gặp nó làm gì, mình vui thì mình để yên. Chứ không vui thì mình lại bóc tiếp. Ở bên nó bao năm chẳng nhẽ trong tay mình lại không giữ bí mật gì của nó, mình cũng chả hiền đến mức đó đâu".

Anh chàng nhắn tin cho hàng xóm của bạn gái sau khi mối quan hệ vụng trộm bị phát hiện.

Anh chàng nhắn tin để xin lỗi người bạn gái chưa công khai.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới