TRẺ » Đời sống trẻ

Nghi vấn Huỳnh Anh gửi ảnh chụp chung cùng RTee cho tình cũ của nam rapper

Thứ tư, 30/12/2020 20:38

Chuyện bạn gái cũ Quang Hải là Huỳnh Anh dính nghi án hẹn hò với RTee khiến cư dân mạng xôn xao.

Thông tin bạn gái cũ Quang Hải - Huỳnh Anh đang có quan hệ tình cảm với rapper RTee gây xôn xao mạng xã hội thời gian gần đây. Trước đó, vào 21/12, Huỳnh Anh đã đăng tải hai bức ảnh với hai phong cách khác hẳn nhau lần lượt trên Instagram và Facebook nhưng cùng xài chung một caption:

"Out of all my fav fruits (Tạm dịch: Trong tất cả các loại trái cây yêu thích của em). Trai cay yeu thich cua em la thanh long". Việc cố tình viết vế hai không dấu khiến người ta hơi khó hiểu nhưng rồi một vài dân mạng tinh ý đã nhanh chóng tìm ra "la thanh long" có thể hiểu là "Lã Thành Long" (tên thật của Rtee) hoặc "là Thành Long". Cách đây không lâu, Huỳnh Anh cũng check-in đi xem show có RTee diễn.

Huỳnh Anh dính nghi án hẹn hò với RTee.

Mới đây, người yêu cũ của RTee bỗng dưng nhận được một bức ảnh chụp một cặp đôi đang ôm nhau tình tứ. Người trong bức ảnh là RTee và 1 cô gái giấu mặt. Bạn gái cũ RTee viết: "ủa gửi tui chi, ok hạnh phúc nhé. Thương cho những cô bé chỉ mãi đứng trong bóng tối và hiểu cảm giác tui từng trải qua. Người yêu mình độc thân".

Nghi vấn đây là bức ảnh mà Huỳnh Anh gửi cho người yêu cũ RTee.

Trùng hợp thay, Huỳnh Anh cũng có chiếc áo tương tự.

Ngoài ra cư dân mạng cũng phát hiện Huỳnh Anh mặc chiếc áo tương tự người mới của RTee. Chính vì vậy, nhiều người dân mạng nghi ngờ Huỳnh Anh đã gửi ảnh để "cà khịa" bạn gái cũ của RTee. Tuy nhiên, Huỳnh Anh vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn này.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới