TRẺ » Đời sống trẻ

Nghi vấn nữ lễ tân khách sạn bị phát tán clip nhạy cảm khiến dân mạng xôn xao

Thứ tư, 18/09/2019 14:55

Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện thông tin về một clip nóng 40 giây của nữ lễ tân khách sạn với bạn trai đã khiến cho dân mạng xôn xao, kèm theo đó là hình ảnh khá nhạy cảm của một cô gái xinh xắn.

Kèm nội dung bài đăng là hình ảnh cô gái trong ảnh sở hữu ngoại hình xinh xắn, trắng trẻo, cao ráo, mặc áo dài thướt tha. Sau đó là hình ảnh nữ chính quấn khắn tắm trong phòng khách sạn.

Nữ lễ tân khách sạn bị cho là lộ clip nóng 40s.

Bên dưới bài đăng là hàng loạt bình luận xin link tải clip nóng và thông tin cô gái của cư dân mạng.

Hiện chưa rõ độ thực hư của câu chuyện cũng như ai tung ảnh và clip nóng này lên mạng song nhiều người dự đoán thông tin rò rỉ từ điện thoại của bạn trai nữ chính. Chưa biết có phải anh ta phát tán clip hậu chia tay không, song nếu đúng như thông tin trên mạng, chắc chắn khoảng thời gian tới là những ngày sóng gió với nữ lễ tân khách sạn này.

Trước đó, tối 17/7 vừa qua, dân mạng cũng sôi sục vì clip nóng của nữ lễ tân thẩm mỹ viện N.H. (Hà Nội) với chồng sắp cưới, khiến nữ chính phải nhờ công an can thiệp.

Được biết, hành vi tung hình ảnh và clip nóng lên mạng có thể bị xử lý hình sự tội làm nhục người khác quy định tại điều 121 Bộ luật Hình sự: “Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm danh dự của người khác thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến 2 năm hoặc phạt tù từ 3 tháng đến 2 năm”.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới