TRẺ » Đời sống trẻ

Nghía chân dung thật của chàng trai mặc áo yếm tạo dáng bên hồ sen

Thứ hai, 23/06/2014 12:47

(Ngoisao.vn) - Rất nhiều người đã nhận ra anh chính là gương mặt quen thuộc của các trang mạng cộng đồng.

Trong thời gian qua, chủ đề chụp ảnh ở đầm sen được đăng tải rầm rộ trên các trang báo, thậm chí cả những trang mạng cộng đồng. Không chỉ chị em phụ nữ mới mê mặc áo yếm, váy đụp chụp với sen mà ngay cả các đấng mày râu cũng khiến người nhìn ngạc nhiên khi mặc trang phục này.

Đặc biệt, bức ảnh một chàng trai mặc áo yếm, e ấp tạo dáng bên hồ sen đã được dân mạng chia sẻ lại rất nhiều trên các diễn đàn, fanpage. Bức ảnh sau khi được đăng tải đã tạo ra những luồng ý kiến tranh luận trái chiều trên mạng xã hội. Được biết, nhân vật chính trong bức ảnh là nhiếp ảnh gia Jimmii Khánh (tên thật Phạm Việt Khánh) - một gương mặt quen thuộc đối với cư dân mạng.

Bức ảnh gây chú ý của Jimmii Khánh

Cách đây một năm, Jimmii Khánh từng đăng lên trang cá nhân của hotgirl Chi Pu nội dung: “Chào em, rất vui được làm quen với em, em có người yêu chưa vậy?”. Sau đó, dòng status “làm quen” của anh đã được một số dân mạng chụp lại, đăng lên nhiều diễn đàn. Vụ việc ồn ào đến mức Chi Pu đã phải viết “tâm thư” để nói rõ, và từ đó Jimmii Khánh bỗng dưng nổi tiếng và gắn liền với biệt danh “Thánh quen”. Sau đó, anh còn gây chú ý với loạt ảnh siêu hài được dùng làm ảnh chế trên nhiều fanpage.

Trên trang cá nhân của chàng nhiếp ảnh này, thật khó để tìm thấy một bức ảnh chụp "nghiêm túc" mà hầu hết đều ghi lại những khoảnh khắc nhí nhố và hài hước. Cùng xem lại những hình ảnh đời thường của Jimmii Khánh:

Những bức ảnh hậu trường chụp hoa sen của Jimmii Khánh

Những bức ảnh hài hước của chàng nhiếp ảnh này

Kiểu tạo dáng có một không hai

Jimmii Khánh còn chụp với khá nhiều người nổi tiếng như Mai Thỏ...

Andrea...

... và cả Cường Seven.

Hải Âu