TRẺ » Đời sống trẻ

Nghịch dại, mẹ bầu rốn chồi hẳn như nắp nồi khiến dân mạng được phen bình luận 'cười ra nước mắt'

Thứ năm, 14/02/2019 20:55

Chỉ một phút nghịch dại, bà bầu đã rơi vào tình huống 'dở khóc dở cười'. Khi lên mạng cầu cứu kèm theo hình ảnh rốn lồi như... nắp nồi, mẹ bầu này đã nhận về rất nhiều bình luận hài hước.

Khi mang bầu, không chỉ tâm sinh lý mà ngoại hình cũng thay đổi rất nhiều. Việc tăng cân, vòng hai to ra sẽ tạo sức ép lên rốn. Do đó, trong khi mang thai (đặc biệt là những tháng cuối) việc rốn lồi ra là hết sức bình thường. Đa số các trường hợp có thể khỏi sau khi sinh. Tuy nhiên, một số trường hợp, mẹ phải thực hiện một tiểu phẫu để giải quyết tình trạng này.

Mới đây, một mẹ bầu phải lên mạng kêu cứu vì chỉ một phút nghịch dại chị đã khiến chiếc rốn lồi như... nắp nồi. Dù đã cố gắng ấn xuống nhưng chiếc rốn không trở lại như cũ. Được biết, bà bầu này đang mang thai ở tuần thứ 27.

Mẹ bầu lên mạng cầu cứu vì chỉ một phút "nghịch ngu" khiến rốn lồi như "nắp nồi".

Vẫn biết rốn lồi khi mang bầu không phải chuyện hiếm, nhưng chồi ra như mẹ bầu trong hình thì đúng là bất bình thường. Nhìn chiếc rốn lồi của mẹ bầu này, nhiều người không nhịn nổi cười và để lại bình luận: "Tao cứ tưởng là cái nắp lồng bàn", "Rốn lồi Chaien", "Ấn xuống thế nào đứa con cũng thụt lại vô trứng"... Tuy nhiên cũng có người nhắc nhở mẹ bầu cẩn thận bị thoát vị rốn.

Nhiều dân mạng không nhịn được cười khi nhìn chiếc rốn của mẹ bầu này.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới