TRẺ » Đời sống trẻ

Ngỏ lời tặng cúp kim cương cho U23 Việt Nam, 'vua kim hoàn' Johnny Đặng bị mỉa mai 'phải lùa bao nhiêu lứa gà'

Chủ nhật, 27/02/2022 15:18

Ngay sau khi U23 Việt Nam giành chiến thắng lịch sử, ông 'vua kim hoàn' Johnny Đặng đã khiến dân mạng bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái gây chú ý.

Trên trang cá nhân, vị tỷ phú kim cương này đã đăng tải dòng trạng thái: "Chúc mừng các cầu thủ U23 Việt Nam". Điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là phía dưới phần bình luận, Johnny Đặng bất ngờ chia sẻ: "Làm luôn cái cúp kim cương để chúc mừng cho cháy".

Động thái gây chú ý của "ông vua kim hoàn" Johnny Đặng.

Trước động thái chơi lớn của ông 'vua kim hoàn', rất nhiều cư dân mạng đã ồ ạt để lại bình luận. Nhiều người tung hô, khen ngợi sự giàu có và độ chịu chơi của Johnny Đặng. Tuy nhiên, một số khác lại chỉ trích vị tỉ phú này chỉ đang làm màu để quảng cáo, đánh bóng tên tuổi cho mình mà thôi.

Johnny Đặng nổi tiếng ở xứ sở cờ hoa. Ảnh: FBNV

"Trả tiền cho Khoa Pug chưa, phải lùa bao nhiêu lứa gà mới được cái cúp Diamond?"; "Quá ghê gớm, "thánh đá bào" hào phóng quá!"; "Cháy tới khét luôn, làm cái máy đá bào kim cương đi đại ca!"..., là một số bình luận của cư dân mạng.

Trước đó, Johnny Đặng đã vấp phải không ít những chỉ trích từ cư dân mạng sau những ồn ào liên quan tới Khoa Pug khiến danh tính tụt dốc không phanh. Những dân mạng từng ngưỡng mộ, thần tượng 'ông hoàng kim cương' giờ đã chuyển qua anti-fan với hàng loạt động thái tấn công trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới