TRẺ » Đời sống trẻ

Ngỡ ngàng cô bạn giống... Bùi Anh Tuấn

Thứ sáu, 14/09/2012 09:35

Dù là con gái nhưng bạn ấy lại cực giống chàng "hoàng tử bạch mã" của The Voice.

Chào Bách Hợp, có ai nói với bạn là bạn giống Bùi Anh Tuấn không?

Chào Tiin.vn, chắc chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi (cười). Từ ngày anh Tuấn xuất hiện trong chương trình Giọng hát Việt và nổi tiếng, nhiều người nói rằng mình giống anh ấy. Hồi đầu là bạn bè người quen, sau thì đi chơi cũng có người nói như vậy. Thật ra thì đơn giản cũng chỉ là giống một người thôi mà. Mình cũng rất thích anh Tuấn, nhưng mình có cá tính riêng và mình cũng không hề bắt chước anh ấy. Vì phong cách này của mình là từ trước khi biết có anh Bùi Anh Tuấn rồi.

Thoạt nhìn, Bách Hợp rất giống với "hoàng tử bạch mã"

Giống với một hot boy cực nổi hiện nay, bạn thấy thú vị ở điều gì?

Mình nghĩ giống với người khác thì cực thú vị rồi, chứ không phải là giống với người nổi tiếng thì mới thú vị. Điều mình thấy vui nhất là khi mà đi đâu chụp ảnh, được nhiều người nhận xét giống với người nổi tiếng mà mình thích là thấy vui rồi.

Thế có trở ngại gì không khi mà nhiều người lầm tưởng?

Thật ra thì ngoài việc cảm thấy vui và thú vị như lúc ban đầu thì cũng có những lúc cảm thấy rất đau đầu và khó xử. Vì điểm chung của mình và anh Tuấn có lẽ duy nhất là mái tóc và chút ở khuôn mặt thôi, ngoài ra hoàn toàn khác nhau, thêm nữa, mình chỉ là một người bình thường thôi mà. Khi mọi người quên mất tên của mình, và gọi mình với tên em gái của một người khác thì cũng cảm thấy tủi thân. À, mà bạn bè thân thiết của mình toàn gọi mình là con trai nữa cơ. Có lẽ là do mình đẹp trai .

Bạn muốn gặp Bùi Anh Tuấn ngoài đời một lần không?

Thực ra là rất muốn đấy chứ.^^

Thế câu nói đầu tiên mà bạn muốn nói với Bùi Anh Tuấn là?

Anh Tuấn à, em yêu anh. Mình đùa đấy. Mình muốn gửi gắm tới anh ấy là: "Anh cố gắng lên nhé, cho dù kết quả ra sao đi nữa, cũng hãy vững tin vì em và mọi người luôn dõi theo anh”.

Bách Hợp cực thích phong cách Tomboy

Ước mơ của Bách Hợp là gì?

Mình muốn trở thành một designer giỏi. Sau này, mình muốn học thêm về thời trang nữa, đó là lĩnh vực mà mình rất thích. Bạn có học tập được ở Bùi Anh Tuấn điểm gì để đi đến thành công không?

Mình sẽ học tập anh ấy ở sự nỗ lực, nghị lực phấn đấu và sự đam mê trong nghề nghiệp, công việc. Mình cần học tập ở điều ấy. Anh Tuấn có con đường đi riêng của anh ấy, và mình cũng vậy. Mình sẽ đi theo con đường của riêng mình, đi với ước mơ, tương lai, những dự đinh cho bản thân mình, chứ không ảo tưởng, bắt chước, đua đòi để mong thành công, nổi tiếng. Mình là mình mà, vẫn là Bách Hợp của bố mẹ, của gia đình, của bạn bè.

Cảm ơn Hợp về buổi trò chuyện thú vị này nhé. Chúc bạn sớm gặp được Bùi Anh Tuấn và thực hiện được ước mơ.

Cùng xem bộ ảnh của Bách Hợp nhé!

 
Tiin.vn