TRẺ » Đời sống trẻ

Ngỡ ngàng nhan sắc của những ‘búp bê sống’

Thứ năm, 10/04/2014 13:01

Mê mẩn búp bê Barbie, những cô gái này trang điểm, làm tóc, cư xử và thậm chí là nhờ tới “dao kéo” để có được vẻ đẹp hoàn hảo, không tì vết.

Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ kinh ngạc khi nhìn thấy Dakota Rose, một cosplayer nổi tiếng trong công đồng mạng với sở thích hóa trang thành búp bê Barbie. Ngoại hình xinh đẹp và cách ăn mặc ấn tượng khiến tên tuổi của cô trở nên phổ biến ở Nhật Bản và Trung Quốc. Dakota cho biết, cô thường xuyên hóa trang giống Barbie khi ra đường và bỏ ngoài tai tới những lời bình phẩm ác ý của dư luận.

  

Khi những nữ sinh trung học khác bận bịu chuyên trường lớp thì Venus Palermo, 17 tuổi lại vướng vào một nỗi ám ảnh khác mang tên búp bê Barbie. Ngoài việc học, cô dành hầu hết thời gian của mình cho những clip hướng dẫn cách trang điểm theo phong cách búp bê trên mạng Internet. Mải mê với việc làm đẹp, cô gái tuổi teen dần biến mình thành một con búp bê sống lúc nào không hay.  

Người mẫu, diễn viên Lily Cole  nổi tiếng với khuôn mặt đẹp như tượng sáp.

Alodia Almira Arraiza Gosiengfiao sinh ngày 9/3/1988 tại thành phố Quezon Philippines. Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng Gosiengfiao có bảng thành tích đáng nể với tài năng cosplay bậc thầy. Tham gia vào giới Cosplay từ năm 2003, Alodia Gosiengfiao được biết đến không chỉ vì khả năng make-up vượt trội mà còn bởi vẻ bề ngoài giống hệt búp bê.

Vương Gia Vận là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ở Hàn Quốc sau khi những bức ảnh cosplay của cô được phát tán rộng rãi trên cộng đồng mạng. Gia Vận khiến mọi người mê mẩn với vẻ đẹp của khuôn mặt thon nhỏ, đôi mắt to tròn, làn da trắng, đôi môi chúm chím và thân hình cực chuẩn.

Những tưởng Barbie chỉ dành cho các bé gái, ấy vậy mà, Charlotte Hothman, 24 tuổi cũng bị ám ảnh bởi những cô nàng xinh đẹp bằng nhựa này. Cô dành toàn bô số tiền dành dụm vào các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu một ngoại hình giống như những con búp bê. Lộ trình biến hóa của Charlotte bao gồm một loạt các thao tác như: bơm môi, nhuộm tóc vàng, làm mũi… Cuối cùng cô cũng đạt được ý nguyện với vẻ bề ngoài “chuẩn không cần chỉnh”.

depplus.vn