TRẺ » Đời sống trẻ

Ngỡ ngàng trước diện mạo xinh đẹp của người yêu cầu thủ Quang Hải

Thứ ba, 23/01/2018 21:46

Cầu thủ Quang Hải đã có người yêu xinh đẹp tên là Nhật Lê. Cô gái này cũng nhiều lần ra sân để cổ vũ tinh thần cho bạn trai.

Quang Hải là "người hùng" của đội tuyển U23 Việt Nam khi ghi liên tiếp 2 bàn thắng trong trận đấu với U23 Qatar ngày hôm nay (23/1). Ngay sau khi trận đấu bán kết khép lại, thông tin xoay quanh cầu thủ Nguyễn Quang Hải được nhiều người quan tâm.

Diện mạo xinh đẹp của người yêu cầu thủ Quang Hải

Nguyễn Quang Hải (sinh ngày 12 tháng 4 năm 1997) là một cầu thủ bóng đá Việt Nam trưởng thành tại lò đào tạo câu lạc bộ bóng đá Hà Nội T&T. Anh chơi ở vị trí tiền vệ. Quang Hải cũng là thành viên của đội tuyển U-19 quốc gia Việt Nam từ năm 2014.

Ngoài ra, cầu thủ Quang Hải cũng đã có người yêu rất xinh đẹp tên là Nhật Lê. Cô gái này đang là sinh viên trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (Hà Nội).

Quang Hải và Nhật Lê đã có thời gian dài gắn bó. Cô cũng rất chăm chỉ đến sân cỏ, cổ vũ bạn trai thi đấu. Khi đội bóng của bạn trai giành chiến thắng ở vòng tứ kết, Nhật Lê vô cùng hạnh phúc. Cô chia sẻ hình ảnh mình cổ vũ trên trang cá nhân với dòng trạng thái: “Không còn gì để nói”.

Quang Hải và Nhật Lê đã có khoảng thời gian dài gắn bó.

Một số hình ảnh xinh đẹp của bạn gái Quang Hải

Nhật Lê nhiều lần ra sân để cổ vũ cho bạn trai

>> Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Ngô Quang Hải - Diệp Hồng Đào

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới