TRẺ » Đời sống trẻ

Ngoại hình khác lạ của MC người Nga sau một năm rời khỏi VTV

Thứ tư, 04/12/2019 13:15

Hiện tại ở tuổi 23, cựu MC của Đài truyền hình Việt Nam - Daniel Shulyndin trưởng thành và sở hữu vẻ ngoài lãng tử hơn.

Daniel Shulyndin (sinh năm 1996), là người lai Nga - Việt và hiện đang sinh sống tại Việt Nam. Từ khi bắt đầu xuất hiện trên bản tin thời sự của kênh VTV4 Đài Truyền hình Việt Nam, anh chàng đã khiến cộng đồng mạng phát cuồng với ngoại hình thu hút của mình. Tuy nhiên vào tháng 7 năm ngoái, chàng MC người Nga gây bất ngờ khi trở về nước và không hẹn ngày trở lại.

Cựu MC người Nga gây chú ý với ngoại hình cực cuốn hút khi lên sóng

Hơn một năm về trước, Daniel sở hữu vóc dáng trông khá thư sinh

Được biết sau một năm từ bỏ công việc ở đài truyền hình để về Nga đoàn tụ cùng gia đình, hiện Daniel Shulyndin đã trở lại Đà Nẵng sinh sống. 9x tiết lộ, đang làm kinh doanh lĩnh vực về thực phẩm. Sau một năm, Daniel đã có nhiều sự thay đổi, từ ngoại hình đến suy nghĩ. Dung mạo của cựu MC VTV hiện tại được nhận xét lãng tử, trưởng thành và cuốn hút hơn trước.

Hiện tại anh chàng được nhận xét nam tính, trưởng thành và lãng tử hơn

9x người Nga và mẹ gốc Việt, là một nhà báo

Không chỉ trở lại Đà Nẵng sinh sống và làm việc, anh chàng 23 tuổi người Nga xác định sẽ định cư luôn ở Việt Nam. Hàng năm, bố mẹ và các chị em sẽ về đây đón Tết cùng Daniel và ông bà ngoại. Mẹ Daniel là nữ nhà báo người Việt Nam (thường trú bên Nga) và bố là người Nga. Họ sinh được 4 người con, 3 gái, 1 trai. Trước khi trở thành MC tại Đài truyền hình, chàng trai 9x từng tham gia kinh doanh, quản lý nhà hàng tại Nha Trang.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới