TRẺ » Đời sống trẻ

Ngọc Lan Vy đại diện Việt Nam thắng đậm trong cuộc thi siêu mẫu nhí tại Mỹ

Thứ hai, 08/08/2016 10:26

Là đại diện duy nhất của Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, Ngọc Lan Vy đã không phụ lòng tin tưởng của thầy cô trường John Robert Power.

Đơn vị đã đưa Ngọc Lan Vy đến với cuộc thi siêu mẫu nhí tài năng (IMTA) được tổ chức hằng năm tại New York – Mỹ, và đã mang về 4 huy chương với các danh hiệu: Giải 4 chung cuộc người mẫu pre-teen của năm dành cho lứa tuổi từ 9-13, top 10 người mẫu qua ảnh, top 10 người mẫu runway, và top 10 người mẫu swimwear.

Ngọc Lan Vy thắng đậm trong cuộc thi siêu mẫu nhí tại Mỹ

Không như những kỳ nghỉ hè trước, năm nay Ngọc Lan Vy đã dành hết thời gian của mình để tập luyện các kỹ năng catwalk, thanh nhạc với mong muốn mang đến hình ảnh thật đẹp của Việt nam qua các phần thi người mẫu và tài năng với ca khúc “Hello Việt Nam” , tuy nhiên do bất ngờ lọt vào top 3 trong lớp nhạc nhẹ của chương trình Thử Tài siêu nhí nên Ngọc Lan Vy phải bỏ lỡ phần thi tài năng của mình vì lịch thi trùng vào ngày thi xếp hạng của chương trình tại Việt Nam.

Lên dường sang Mỹ ngay sau khi vừa trình diễn xong phần dự thi của mình tại đêm chung kết xếp hạng của chương trình Thử tài siêu nhí 2016, đến nơi chưa kịp nghỉ ngơi Ngọc Lan Vy đã phải tham gia dự thi phần trình diễn trang phục đồ jeans, nhìn các đối thủ khác có quá nhiều người thân reo hò cổ vũ, Ngọc Lan Vy đã phần nào mất tinh thần và không được tự tin để thể hiện phong cách của mình. Được mẹ và chị cựu người mẫu MC - Trương Minh Xuân Thảo đi cùng đã động viên và khích lệ bé rất nhiều. Vì vậy ở các ngày thi tiếp theo bé đã lấy lại tự tin và thể hiện tốt hơn các phần thi của mình và mang về các huy chương ở các hạng mục runway, swimwear và mẫu ảnh.

Ngay trước đêm trao giải Ngọc Lan Vy đã rất lo lắng và thậm chí đã khóc rất nhiều và muốn bỏ về vì cảm thấy mình làm chưa tốt, mẹ và chị Thảo cũng như chị Ngọc Thanh Tâm - những người đã đồng hành cùng Ngọc Lan Vy trong những ngày diễn ra cuộc thi ở New York đã khuyên bảo bé rất nhiều. Chính nhờ đó bé mới có can đảm để đến dự đêm Gala trao giải và thật bất ngờ cũng như vui sướng tột đỉnh khi nhìn thấy hình ảnh của mình được xướng lên trong đêm Gala với sự tham gia của hơn 2000 người trên khắp các vùng miền đã có mặt trong khán phòng.

Đây là một niềm vui bất ngờ cho cả gia đình, niềm tự hào của trường học cũng như niềm hãnh diện của trung tâm thanh nhạc Hoài Nam khi sau bao nhiêu nỗ lực cố gắng dạy dỗ, rèn giũa thì nay Ngọc Lan Vy đã trưởng thành hơn và đã ghi danh trên đấu trường sắc đẹp Quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cũng thông qua cuộc thi này, Ngọc Lan Vy đã được 2 công ty có trụ sở đặt tại Los Angeles, Mỹ phỏng vấn và có nhã ý mời Vy tham gia đào tạo cũng như biểu diễn các show thiếu nhi do các công ty này thực hiện.

Trở về sau cuộc thi Ngọc Lan Vy phải dành nhiều thời gian để ôn lại bài vở trước khi quay lại trường học văn hóa, cuối tuần này bé sẽ được Ba Mẹ thưởng cho một chuyến du lịch ngắn hạn đến với bờ biển đẹp nghỉ ngơi vui chơi để bù lại thời gian vừa qua Ngọc Lan Vy bận tập luyện và thi cử.

Chúc Ngọc Lan Vy có những ngày cuối hè tràn ngập niềm vui, tiếng cười và thành công hơn nữa trên đấu trường quốc tế nhé.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới