TRẺ » Đời sống trẻ

Ngọc Nữ tung đoạn chat với lời lẽ cực phũ phàng, dân mạng gọi tên Phan Văn Đức

Thứ ba, 26/11/2019 14:33

Dân mạng không khỏi bất ngờ trước đoạn chat được Ngọc Nữ tung lên.

Kể từ khi Phan Văn Đức công khai mối quan hệ mới với Nhật Linh, Ngọc Nữ tỏ ra gắt gỏng mỗi lần được hỏi đến. Cụ thể, khi một tài khoản đặt câu hỏi có thích Văn Đức không, Ngọc Nữ trả lời với những câu chữ nặng nề: "Trong chăn mới biết chăn có rận" hay "Từng nhưng hiện tại là ngược lại".

Bên cạnh đó, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn liên tục nhắc tới việc Phan Văn Đức công khai người yêu mới: "Đức nó thích, nó yêu là quyền của nó. Có tốt, có xấu cũng là phúc phận của nó". Ngọc Nữ cũng khẳng định đang độc thân và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Ngọc Nữ tung đoạn chat với lời lẽ cực phũ phàng, dân mạng gọi tên Phan Văn Đức

Những tưởng sự việc chỉ dừng lại ở đó thì mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục hoang mang khi người đẹp Nguyễn Ngọc Nữ tung ra đoạn tin nhắn nhạy cảm, ghi lại màn "đôi co" giữa cô với một tài khoản giấu mặt. Nội dung đoạn tin nhắn là những lời lẽ vô cùng phũ phàng và cay đắng hai nhân vật chính dành cho nhau.

Dân mạng tinh ý nhận ra hình đại diện của nhân vật trong đoạn tin nhắn trên giống y hệt Phan Văn Đức

Đáng chú ý là trong bức ảnh chụp đoạn tin nhắn, Ngọc Nữ đã vô tình hoặc cố ý để lộ một nửa hình đại diện của đối phương. Nhiều fans tinh ý nhận ra ảnh đại diện của người này rất giống Phan Văn Đức. Ai nấy cũng bất ngờ trước mối quan hệ hiện tại của cặp đôi. Bởi, cả hai đã từng có khoảng thời gian ngọt ngào, đắm đuối bên nhau là vậy nhưng khi đã "đường ai nấy đi" lại dành lời cay đắng cho nhau.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới