TRẺ » Đời sống trẻ

Ngọc Thảo đáp trả gay gắt khi bị hỏi 'xắt xéo' đi làm không hay để người khác nuôi?

Thứ tư, 08/05/2019 16:04

'Hơn nhau ở chỗ biết để dành hay không. Để những lúc lười biếng hay ế show vẫn có tiền xài không phải nghĩ nha', Ngọc Thảo đáp lại bình luận 'khó ưa' từ một dân mạng.

Xem trang cá nhân của Ngọc Thảo có thể thấy phần nào cuộc sống sang chảnh của cô nàng. Hot girl này thường xuyên đi ăn ở nhà hàng hoặc vi vu khắp nơi. Bởi vậy, điều khiến nhiều người tò mò là Ngọc Thảo đang làm nghề gì và nguồn thu ở đâu để có cuộc sống sung sướng như vậy?

Khi được hỏi trên Instagram: "Chị Ngọc Thảo giờ làm công việc gì, hay chỉ việc đi chơi có anh Angrey (Andree là tình cũ của Thảo) nuôi rồi?".

Trước câu hỏi "xắt xéo" này, Ngọc Thảo cũng không vừa khi phản pháo lại: "Để mà nói thì chị đã làm việc hơn 10 năm nay nên tiền chị để dành không ít. Chỉ có chị nuôi nổi chị nên em cũng bớt bớt đi. Không phải ai cũng nhờ đàn ông nuôi mới có tiền xài đâu nha em". Cô nàng còn viết thêm: "Tính đi ngủ rồi thôi coi như lời nhắn gửi cho mấy bạn lần mình bật ask cũng có người hỏi công việc chính của chị là gì? Thu nhập chính của chị từ đâu? Hơn nhau ở chỗ biết để dành hay không. Để những lúc lười biếng hay ế show vẫn có tiền xài không phải nghĩ nha".

Ngọc Thảo đáp trả khi bị hỏi đang làm gì hay có người khác nuôi.

Cuộc sống của cô nàng rất sang chảnh

Gần đây, Ngọc Thảo còn vướng nghi án chia tay bạn trai Tuấn Hải. Do trên trang cá nhân thường xuyên đăng tải những status tâm trạng. Không chỉ vậy, Ngọc Thảo và bạn trai không còn follow nhau trên Instagram, đồng thời cũng đã hủy kết bạn với nhau trên Facebook.

Video hot girl Ngọc Thảo hôn bạn trai ngọt ngào

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới