TRẺ » Đời sống trẻ

Ngủ 10 giờ sáng mới dậy, cô gái bị mẹ chồng chở về trả nhà ngoại sau 5 ngày làm dâu

Thứ năm, 20/05/2021 15:33

Dù đặt báo thức nhiều lần nhưng ngày nào cô gái cũng ngủ đến 10 giờ mới dậy khiến mẹ chồng khó chịu.

Sau khi kết hôn, một số cô nàng được sống riêng, thoải mái làm điều mình thích tuy nhiên cũng có người lại sống với bố mẹ chồng. Mới đây, một cô gái lên diễn đàn kể về việc bị mẹ chồng trả về nhà ngoại chỉ sau 5 ngày làm dâu.

Cô gái viết: "Có ai ham ngủ giống em không ạ, đêm thì thức đến 1-2 giờ sáng, ngày thì ngủ đến 10 giờ mới dậy. Lấy chồng cũng không sửa được tính.

Hôm đầu tiên về nhà chồng, em cũng ngủ vậy, mặc kệ mọi người dọn dẹp đám xá, vì một phần mệt do mấy ngày lo cưới, phần vì thói quen, hôm đó mẹ chồng em cũng không nói gì vì bà tưởng em mệt thật.

Hôm thứ 2 em đã cài báo thức rồi mà vẫn không dậy được, 8 giờ mẹ chồng em gọi ăn sáng và bảo từ ngày mai con dậy sớm nấu ăn sáng cho cả nhà, mai mẹ phải đi khám bệnh sớm nên không nấu được, em vâng vâng dạ dạ, nhưng đến mai em lại ngủ quên mất, mẹ chồng em đi khám về thì thái độ ra mặt và nói chồng em.

Hôm thứ 3 thì chồng em gọi em dậy nấu ăn để anh đi làm, em vâng vâng rồi lại ngủ thiếp đi lúc nào không biết.

Đến hôm thứ 4 thì mẹ chồng em bảo mai dậy sớm đi chợ, mẹ đi ăn đám giỗ trên thành phố. Hôm thứ 5, mẹ chồng em đi ăn giỗ về nhưng em vẫn còn ngủ quên, mẹ gọi em dậy và chở sang nhà mẹ đẻ em để trả, mẹ chồng em bảo cưới con dâu chứ không phải con lợn mà chỉ ăn với ngủ cả ngày.

Mẹ chồng em dặn: con cứ ở đây, bao giờ mà dậy sớm được, thì về. Huhu, em phải làm gì để dậy sớm được đây các chị, em dậy lúc 7 giờ thì dù có làm gì mắt cũng díu lại không mở ra được, có thể vừa ngủ vừa đứng nấu ăn được luôn".

Ngủ nướng đến 10 giờ mới dậy, cô gái bị mẹ chồng trả về nhà bố mẹ đẻ sau 5 ngày làm dâu.

Dưới bình luận, cư dân mạng viết: "Đi lấy chồng mà chỉ nghĩ ăn với ngủ tốt nhất ở nhà cho lành. Cuộc sống bon chen phải tranh thủ lúc còn trẻ để có tương lai đằng này", "Ở nhà thoải mái thế tự nhiên lấy chồng làm gì", "Thế chủ thớt không phải đi làm à mà ngủ 10 giờ mới dậy?", "Tốt nhất là ở luôn nhà mẹ đẻ đi. Cần gì về bên đó nữa. Ở nhà ngủ cho sướng"...

Cư dân mạng bình luận về chuyện ngủ nướng của cô gái.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới