TRẺ » Đời sống trẻ

Ngửi thấy mùi 'thịt nướng' trong phòng ngủ, sau khi mở mắt ra thấy cảnh tượng không thốt nên lời

Chủ nhật, 28/02/2021 09:00

Câu chuyện hài hước về chú mèo "thông minh" dưới đây chắc chắn sẽ giúp các bạn có một tiếng cười rất sảng khoái.

Nuôi thú cưng ngày càng trở thành trào lưu phổ biến từ thành thị tới nông thôn, thú cưng ngoài việc bầu bạn còn giúp căn nhà trở nên sinh động hơn. Cảm giác mỗi khi trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả, nhìn thấy những thú cưng của mình chạy ra chung vui, thật là thú vị.

(Ảnh minh họa)

Nhưng cũng chính vì những chú thú cưng đáng yêu của mình mà không ít người gặp phải hoàn cảnh "dở khóc dở cười", cặp đôi dưới đây là một vị dụ điển hình.

Một cặp đôi trẻ tuổi rất yêu thích thú cưng, hai người đã chọn một chú mèo để bầu bạn, giúp không khí căn phòng trở nên vui nhộn, thú vị hơn. Gần đây thời tiết có lạnh hơn, chàng trai lo lắng bạn gái của mình bị lạnh, nên đã mua một chiếc máy sưởi giúp cả căn phòng được ấm áp. Đây quả thật là một chàng trai tốt, chăm lo cho bạn gái mình rất chu đáo.

Nhưng từ khi có chiếc máy sưởi, một vị khách "không mời mà tới" đã vô tư "chiếm lấy" chiếc máy sưởi mỗi khi nó bật lên. Chú mèo tinh nghịch này rất biết "hưởng thụ" khi luôn nằm ở gần chiếc máy sưởi để ngủ một cách ngon lành.

Chú mèo suýt bị "nướng chín" mà không biết

Vào một buổi sáng cuối tuần, cặp đôi trẻ đang say xưa giấc nồng thì bất ngờ ngửi thấy mùi "thịt nướng" ngất ngây. Cả hai tỉnh giấc, bật dậy khi thấy cảnh tượng trước mắt, hóa ra mùi "thịt nướng" được phát ra từ chính chú mèo của cặp đôi này.

Trong lúc say xưa tận hưởng hơi ấm từ chiếc máy sưởi thì lông của chú mèo đã bị cháy xém một mảng mà nó cũng không hề hay biết. Chàng trai vội vã chạy tới để bế chú mèo sang một góc khác, cô bạn gái thì chỉ biết ôm miệng cười ngặt nghẽo vì cảnh tượng hài hước này.

Sau khi được đăng tải lên mạng đã nhận được sự chú ý của rất nhiều các bạn trẻ, đa phần là những lời bình luận rất vui vẻ, thú vị.

"Đây đúng là chú mèo ngốc nhất mà tôi từng thấy, sắp bị "nướng chín" rồi mà còn không biết" - một bạn trẻ bình luận.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới