TRẺ » Đời sống trẻ

Người đàn ông bị mỉa mai sau tuyên bố 'không gia trưởng' nhưng muốn tìm vợ 'có thể tạo ra bữa cơm gia đình với 20 nghìn đồng'

Thứ sáu, 05/05/2023 18:23

Mặc dù tuyên bố 'ghét gia trưởng' nhưng người đàn ông này lại nêu tiêu chí tìm một người vợ "chỉ cần 20 nghìn vẫn tạo ra bữa cơm gia đình".

Mới đây, một fanpage bàn tán về quan điểm của một người đàn ông khi tham gia chương trình "Hẹn ăn trưa". Cụ thể, người đàn ông nói: "Anh ghét gia trưởng. Cưới nhau anh vẫn đưa tiền cho em giữ. Nhưng phải phát huy tối đa giá trị đồng tiền. Có thể em chỉ cần 20 nghìn vẫn tạo ra được bữa cơm gia đình".

Người đàn ông tuyên bố "ghét gia trưởng" nhưng yêu cầu vợ phải "phát huy tối đa giá trị đồng tiền", "có thể em chỉ cần 20 nghìn vẫn tạo ra bữa cơm gia đình".

Chia sẻ của người đàn ông này khiến cư dân mạng "phát hoảng". Bởi thời đại hiện nay, việc cầm 20 nghìn đi chợ để mua đồ ăn là điều rất khó khăn và phải đau đầu tính toán xem nên mua gì.

Chính vì vậy, nhiều người cho rằng anh này quá keo kiệt: "Anh không hề gia trưởng một xíu nào luôn", "Ối 20 nghìn có thể tạo nên 1 bữa cơm, anh không thích gia trưởng nhưng anh hội tụ đủ tính cách của 1 người gia trưởng, ế bằng thực lực nha bà con", "Anh không gia trưởng nhưng anh kẹt sỉ. 20 nghìn mà đòi làm bữa cơm gia đình. Hãi", "Anh không gia trưởng nhưnh anh 'đong lọ nước mắm đếm củ dưa hành' thôi"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)