TRẺ » Đời sống trẻ

Người đàn ông mặc váy cưới đứng đường xin tiền và câu chuyện khiến ai cũng xúc động

Thứ ba, 12/06/2018 15:21

Để cứu con gái, ông Quách An Toàn (45 tuổi) đã gạt bỏ đi sĩ diện của mình. Hàng ngày, người đàn ông này mặc váy cưới, trang điểm lòe loẹt để mong nhận được sự giúp đỡ của người đi đường.

Người đàn ông tên là Quách An Toàn (45 tuổi, ở Tứ Xuyên, Trung Quốc) hàng ngày mặc bộ váy cô dâu và trang điểm lòe loẹt rồi đứng tại nơi công cộng để xin tiền chữa bệnh cho con gái.

Hàng ngày, ông Quách mặc váy cô dâu đứng đường xin tiền của người đi đường để có thể trang trải chi phí chữa bệnh cho con gái.

Được biết, 5 năm trước con gái của ông Quách bị chẩn đoán mắc phải căn bệnh ung thư máu. Ngoài dùng số tiền tiết kiệm của mình, ông đã phải vay thêm hàng chục nghìn nhân dân tệ (khoảng hơn 35 triệu đồng) để chữa bệnh cho con. Rất may, bệnh tình của con gái ông đã thuyên giảm. Nhưng sau đó, căn bệnh của cô bé lại ái phát. Vì không có đủ tiền để chi trả tiền điều trị cho con, ông đã nghĩ ra cách mặc váy cô dâu đứng đường để xin tiền. Để bên cạnh là chiếc bảng có hình ảnh con gái bị bệnh cùng dòng chữ: "Xin hãy giúp đỡ con gái tôi, tôi sẽ dành cả cuộc đời còn lại để trả nợ cho bạn".

Cách xin tiền của ông Quách có vẻ kỳ quặc nhưng rất hiệu quả. Bằng cách này ông Quách cho biết mình đã nhận được 16.000 tệ (khoảng hơn 57 triệu VNĐ). Ông nói rằng chỉ cần có thể cứu sống được con gái, ông chẳng màng đến thứ có tên "sĩ diện".

Ông Quách nhận được rất nhiều sự giúp đỡ về tiền bạc từ các nhà hảo tâm

Với sự giúp đỡ của mọi người, hi vọng rằng con gái ông Quách sớm thoát khỏi căn bệnh quái ác.

A.N (Theo Nld.com.vn)