TRẺ » Đời sống trẻ

Người đàn ông tự nhận gia trưởng, thích kiểm soát, loạt tiêu chí chọn vợ khiến các cô gái 'bỏ của chạy lấy người'

Thứ bảy, 13/05/2023 15:53

Một người đàn ông yêu cầu vợ tương lai của mình phải là phụ nữ có tâm, có tầm, có nhan sắc, cao ráo mới xứng tầm "đại gia như anh".

Đa số các cô gái hay chàng trai nào cũng đều có tiêu chuẩn để chọn lựa người yêu. Tuy nhiên, có những người có tiêu chuẩn đơn giản nhưng có người lại đòi hỏi người yêu mình phải đạt nhiều yêu cầu từ tính cách đến nhan sắc.

Mới đây, một cô gái chia sẻ về một anh chàng làm công nghệ thông tin tìm bạn gái nhưng đòi hỏi thứ: "U là trời, quen được anh trai IT thơm ngon như mít, đẹp trai 6 múi, mê ơi là mê, đang mơ mộng về ngôi nhà và những đứa trẻ, thì anh gửi JD dài như sớ.

Anh tuyển vợ đủ "công, dung, ngôn, hạnh, tam tòng, tứ đức" và đặc biệt phải còn trong trắng. Nghe mà choáng váng, tại hồi bé, em ngã xe đạp mất trong trắng rồi ý. Với cả anh còn có tính gia trưởng và tự ái cao, em chẳng làm gì cũng giận dỗi… Em phân vân lắm, có nên bỏ qua khuyết điểm của anh để tiến tới không ạ? Tại em thích anh ý lắm".

Người đàn ông yêu cầu tiêu chuẩn chọn bạn gái phải là phụ nữ có tâm, đức, tầm, nhan sắc, càng cao càng tốt.

Người đàn ông này còn khẳng định mình là người gia trưởng, thích kiểm soát vợ.

Đọc xong chia sẻ của cô gái, cư dân mạng đưa ra lời khuyên: "Anh có gì mà đòi hỏi lắm thế", "Thế anh ấy còn trong trắng không", "Thôi dành cơ hội cho người khác đi em ơi", "Bị bệnh ảo tưởng à"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)