TRẺ » Đời sống trẻ

'Người đàn ông Việt Nam chuyển giới' đầu tiên sinh con tái xuất rạng rỡ sau 1 tháng lâm bồn

Thứ sáu, 19/06/2020 09:41

Cặp đôi Minh Khang và Minh Anh mới đây đã tổ chức đầy tháng cho con gái đầu lòng.

Sau 1 tháng vượt cạn thành công, mới đây người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con - Minh Khang đã tái xuất rạng rỡ bên vợ và con gái. Nhìn ảnh có thể thấy dù vừa mới sinh nhưng anh đã lấy lại được sức khỏe như thời điểm trước khi mang bầu. Trên môi ông bố trẻ luôn nở nụ cười rạng rỡ khi chính thức được lên chức bố.

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con tái xuất rạng rỡ bên vợ con sau 1 tháng lâm bồn.

Trong ngày đầy tháng của con gái, cặp vợ chồng đặc biệt này đã tổ chức tiệc linh đình, mời nhiều bạn bè, người thân đến tham dự.

Trên trang cá nhân, Minh Khang và Minh Anh cũng có nhắn nhủ cực xúc động đến thiên thần nhỏ của mình: “Mừng đầy tháng con gái yêu. Tròn một tháng đầu đời, gia đình mình có nhau rồi con nhé. Ba mẹ chúc con gái tất cả, ra tháng khoẻ mạnh, mau lớn, ba mẹ thương bé Chuột nhiều!”. Qua hình ảnh có thể thấy, bé Chuột, càng lớn càng bụ bẫm, đáng yêu.

Cặp đôi mời nhiều người thân, bạn bè đến dự đầy tháng của con gái.

Con gái của Minh Khang và Minh Anh bụ bẫm, đáng yêu.

Năm 2017, đám cưới cặp đôi Minh Khang (chuyển giới nam) và Minh Anh (chuyển giới nữ) đến từ Cần Thơ nhận được sự quan tâm cực lớn. Cả hai gặp nhau lần đầu tiên trong một cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới. Khi đó, Minh Anh là thí sinh, còn Minh Khang là thành viên ban giám khảo.

Sau 2 tháng kể từ lần gặp gỡ đó, họ mới có những tin nhắn đầu tiên và tiến tới hẹn hò. Cặp đôi tính đến chuyện trăm năm nhưng bị gia đình phản đối. Sau nhiều lần thuyết phục, cuối cùng cả hai đã được người thân chấp thuận.

Ước mơ làm cha mẹ được cặp đôi ấp ủ ngay từ khi chưa kết hôn song đến năm 2019 họ mới quyết định có con. Mang thai thay vợ, Minh Khang phải ngừng tiêm hormone để có lại kinh nguyệt và bắt đầu quá trình bồi bổ để có em bé.

Sau 3 tháng thì Khang đã có thai. Đó là niềm hạnh phúc lớn của cặp đôi và cũng đồng nghĩa với việc Minh Khang trở thành "người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai".

Ngày 16/5, Minh Khang đã vượt cạn thành công. Gia đình Minh Khang - Minh Anh đón con gái đầu lòng chào đời bằng phương pháp sinh thường.

Hình ản Minh Khang đi mang bầu thay vợ.

Hình ảnh Minh Khang mới sinh con.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới