TRẺ » Đời sống trẻ

Người đẹp ngực 'khủng' công khai hẹn hò với 'búp bê Ken'

Thứ tư, 03/05/2017 10:33

Sau những lần xuất hiện thân mật bên nhau thì mới đây, 2 ngôi sao nghiện dao kéo Chloe Khan và Rodrigo Alves đã hé lộ về chuyện hẹn hò giữa họ.

Xuất hiện tại một sự kiện gần đây ở London (Anh), người đẹp ngực "khủng" Chloe Khan "đốt mắt" mọi người xung quanh khi diện bộ bodysuit màu nude khoe trọn bộ vòng một sexy cùng thân hình nóng bỏng. Không những vậy, cô còn gây bất ngờ khi tiết lộ thông tin đang hẹn hò cùng Rodrigo Alves - chàng trai nghiện phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành búp bê Ken phiên bản đời thực.

Chloe Khan nổi tiếng làng giải trí xứ sương mù vì vòng một quá khủng

Chloe Khan được khán giả truyền hình biết tới qua "Celebrity Big Brother". Từ show truyền hình này, Chloe được báo giới biết tới nhiều hơn, đắt show quảng cáo, dự sự kiện và bắt đầu lao vào chỉnh sửa nhan sắc.

Mỗi khi nhắc đến Chloe Khan, khán giả đều nhớ ngay đến cô gái trẻ với vòng một "đồ sộ". Mặc dù thân hình hiện tại của hot girl là một "siêu phẩm dao kéo" nhưng không ai có thể phủ nhận sức "nóng" của cô mỗi khi xuất hiện.

Người mẫu Playboy từng nhiều lần gây xôn xao dư luận và bị chỉ trích do ăn mặc lộ liễu ở chốn đông người, song bất chấp mọi tai tiếng, cô vẫn rất tự tin với vóc dáng hiện tại của mình.

Người đẹp truyền hình thực tế Anh từng chia sẻ, cô đã chi 20 nghìn bảng Anh (tương đương gần 600 triệu đồng) cho việc phẫu thuật nâng ngực, 9 nghìn bảng Anh (gần 265 triệu đồng) cho mũi, 10 nghìn bảng Anh (gần 300 triệu) cho môi, 8.500 bảng Anh (gần 250 triệu đồng) cho việc chỉnh răng.

Hình ảnh hai ngôi sao nghiện dao kéo xuất hiện tình tứ bên nhau tại sự kiện vào ngày 27/4 vừa qua

Rodrigo Alves không ngừng phẫu thuật để trở thành búp bê Ken ngoài đời thực

Tổng chi phí phẫu thuật của Rodrigo Alves trong nhiều năm qua đã lên tới con số hơn 10 tỷ đồng. Trong đó, tốn kém nhất là phần cơ bụng 6 múi với giá hơn 1 tỷ đồng.

Ngoại hình hiện tại khiến chàng trai rất hài lòng

>> Cuộc sống thực sự của nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)