TRẺ » Đời sống trẻ

Người đi đường hoảng sợ cực độ khi tưởng ma hiển hiện phía sau xe ô tô, nhưng sự thật gây bất ngờ

Thứ năm, 21/02/2019 10:15

Khi biết được sự thật của hình ảnh rùng rợn này, nhiều dân mạng khuyên lái xe nên gỡ bỏ vì có thể gây tai nạn cho người đi phía sau.

Hình ảnh gương mặt xanh lè, đôi mắt đỏ ngầu phía sau một chiếc xe ô tô được dân mạng truyền tay nhau. Nhìn tưởng ma quỷ nhưng sự thật đây chỉ là trò đùa của người lái xe. Người này đã lắp một chiếc mặt nạ phản quang ở ghế sau khiến người đi đường hiểm lầm. Rất nhiều người khuyên lái xe nên bỏ chiếc mặt nạ ghê rợn này vì có thể gây tai nạn cho người điều khiển phương tiện giao thông đi phía sau. "Gặp quả này chắc tai nạn luôn quá", "Chơi cái gì mà mắc dại, nhìn thôi muốn đái ra máu", "Người đi sau tai nạn chết toi"... nhiều dân mạng bình luận.

Hình ảnh rùng rợn trên xe khiến nhiều người hoảng sợ cực độ.

Nhưng đây mới là sự thật...

Dân mạng cảnh báo lái xe về nguy cơ gây tai nạn cho người khác.

Trước đó, cũng có rất nhiều lái xe "dọa ma" người khác bằng những hình ảnh ghê rợn. Thế nhưng, điều này tiềm ẩn những nguy cơ gây tai nạn cho người khác và không ai nên thử.

Nhiều lái xe từng dọa ma người khác bằng những cách khác nhau. Nhưng đây là "trò đùa tai hại" không ai nên thử vì sẽ gây nguy hiểm cho người đi phía sau.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)