TRẺ » Đời sống trẻ

'Người em' của Tuấn Hưng - Đạt Cỏ cuối cùng cũng nhận được nút bạc Youtube sau 4 năm ngày mất

Thứ sáu, 29/05/2020 10:18

Với số lượng video chỉ đếm trên đầu ngón tay từ nhiều năm trước, chẳng thể ngờ kênh của Đạt Cỏ vẫn thu hút số người theo dõi 'khủng' và nhận được nút bạc Youtube.

Nguyễn Thành Đạt (Đạt Cỏ) nổi tiếng nhờ sở hữu giọng hát giống ca sĩ Tuấn Hưng. Chàng trai trẻ đã cover thành công nhiều ca khúc hay từ thần tượng như: "Tan", "Đạo làm con", "Anh nhớ em"...

Với nam ca sĩ Tuấn Hưng, anh cũng rất quý mến Đạt Cỏ. Nam ca sĩ không coi Đạt Cỏ là "bản sao" hay "đệ tử" mà như "đứa em trong nhà". "Em nó là đứa em trong nhà, trong 1 gia đình lớn của chúng tôi bao gồm rất nhiều các gia đình nhỏ. Chúng tôi chơi vơi nhau, coi em nó như 1 thành viên trong gia đình. Đó là sự thật", nam ca sĩ viết.

Ca sĩ Tuấn Hưng coi Đạt Cỏ như "đứa em trong nhà".

Tuy nhiên khi dự định đi thi The Voice chưa thực hiện được, vào năm 2016 Đạt Cỏ đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông. Hung tin này khiến bạn bè, người thân và cả ca sĩ Tuấn Hưng đau xót.

Đạt Cỏ qua đời vào năm 2016, khi tuổi đời còn rất trẻ

Bốn năm sau khi Đạt Cỏ qua đời, kênh Youtube của anh đã nhận được nút bạc khi có hơn 261 ngàn người đăng ký. Dù số lượng video chỉ đếm trên đầu ngón tay song ai nấy cũng bất ngờ với số lượng người xem rất lớn như vậy. Hiện tại, nút bạc Youtube đã được trao cho gia đình Đạt Cỏ.

"Kênh youtube của Đạt cũng chỉ còn những clip được up lên gần đây nhất là 3 năm trước, nhưng thật bất ngờ với tin vui cách đây 1 tuần trên channel của em", một người thân thiết chia sẻ.

Bố mẹ Đạt Cỏ nhận nút bạc thay con trai: "Nhìn thấy nút bạc được đặt bên cạnh facebook em, và bố em là người cầm nút bạc thay em mà cảm thấy thật xúc động. Viễn cảnh này vốn phải xảy ra từ rất lâu rồi mới phải, chỉ vì chàng trai ấy vội vã không kịp để lại lời nhắn gửi mà đi, nên thành ra có những giấc mơ đành phải bỏ ngỏ".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới