TRẺ » Đời sống trẻ

Người mẹ Nhật Bản U40 gây ngỡ ngàng bởi ngoại hình trẻ hơn thiếu nữ

Thứ bảy, 06/08/2016 13:44

Người mẹ Nhật Bản U40 Risa Hirako khiến giới truyền thông cùng người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng với sự chênh lệch giữa tuổi tác và vẻ ngoài.

Người mẹ Nhật Bản U40 Risa Hirako là một trong những mỹ nhân nổi tiếng tại làng mốt của đất nước Mặt trời mọc. Năm nay đã 45 tuổi, cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ. Vẻ đẹp tươi tắn kỳ lạ, thần thái tươi trẻ, cơ thể thon gọn và làn da trắng mịn hoàn hảo, bất chấp tuổi tác của Risa Hirako đã khiến công chúng phương Tây cũng như độc giả phải bất ngờ.

Người mẹ Nhật Bản U40 Risa Hirako đang gây bão với ngoại hình trẻ trung

Theo thông tin được biết, "Người đẹp không tuổi" này sinh ngày 14/2/1971 tại Tokyo, Nhật Bản. Khởi nghiệp từ năm 19 tuổi, cô được biết đến rộng rãi với vai trò là người mẫu thời trang, tự sản xuất những thương hiệu quần áo và xuất hiện trên các video ca nhạc.

Risa từng cưới chồng là nam diễn viên Eisaku Yoshida nhưng sau đó đã ly dị. Tuy nhiên, anh vẫn giúp cô cập nhật các dự án trên trang blog cá nhân của mình. Cô cũng thường xuyên chia sẻ những bữa ăn lành mạnh của mình gồm nước ép tự làm, uống các loại trà xanh và make-up phù hợp với da mặt. Món ăn yêu thích của cô là sữa hạnh nhân, bơ hạnh nhân, mật ong và smoothie chuối.

Không ai ngờ rằng cô người mẫu đã 45 tuổi

Luôn giữ tinh thần trẻ trung là một trong những ưu điểm khiến Risa Hirako luôn duy trì được vẻ ngoài "khó đoán tuổi". Cô yêu thích phong cách thời trang hiện đại, tránh xa những bộ cánh già nua mà phụ nữ tuổi ngũ, tứ tuần thường mặc. Người đẹp vẫn thoải mái diện những xu hướng thời trang được bạn trẻ yêu thích như áo ôm chẽn, váy ngắn, áo hở rốn mà không lo ngại bị đánh giá lệch tuổi.

Công việc thường làm của Risa là người mẫu thời trang

Risa từng có một đời chồng nhưng đã ly dị. Cô được nhiều người hâm mộ vì ngoại hình xinh xắn

Không ai có thể ngờ đây là một người đã quá tứ tuần

Nữ người mẫu có thực đơn ăn uống rất khoa học để giữ ngoại hình

>> Mẫu nữ ngực 'khủng' của Nhật Bản phẫu thuật như búp bê bơm hơi

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)