TRẺ » Đời sống trẻ

Người phỏng vấn: 'Nghề gì có thể kiếm tiền khi nằm?', câu trả lời của cô gái khiến người phỏng vấn thích thú

Thứ năm, 01/02/2024 13:45

Trong quá trình phỏng vấn vị trí quản lý bán hàng tại một công ty, Xuân Xuân đã nhận được câu hỏi không ngờ từ phía người phỏng vấn: "Nghề nào có thể kiếm tiền khi nằm?".

Hai ứng viên đầu đều đối mặt với câu hỏi này một cách giống nhau, nhưng câu trả lời của cô gái Xuân Xuân đã khiến người phỏng vấn phải bật cười, thích thú.

Sau khi nghe câu hỏi độc đáo này, hai cô gái đầu tiên đều tỏ ra bối rối và ngượng ngùng. Tuy nhiên, khi đến lượt Xuân Xuân, một cô gái mới tốt nghiệp đại học, cô đã không ngần ngại mà đưa ra câu trả lời hài hước.

Cô nói: "Chẳng phải là công việc “đó” sao?". Câu trả lời này khiến người phỏng vấn bất ngờ và tiếp tục đặt câu hỏi.

Xuân Xuân tiếp tục: "Thì làm việc “đó” thôi, người lớn ai cũng hiểu mà, tôi nghĩ không cần phải diễn tả quá chi tiết”. Câu trả lời giúp không chỉ người phỏng vấn mà cả phòng đều bật cười.

Biết mình đã đạt được mục đích tạo không khí vui vẻ cho buổi phỏng vấn, cuối cùng, Xuân Xuân đã đưa ra câu trả lời chính thức một cách rất thông minh: “Câu hỏi này đơn giản mà, không phải như mọi người nghĩ đâu. Nghề có thể kiếm tiền khi nằm chẳng qua là làm “nhân viên trải nghiệm giường ngủ” thôi mà". Câu trả lời này khiến người phỏng vấn vui vẻ và cô gái này được chọn làm người đạt yêu cầu, khiến cả hai cô gái khác đều cảm thấy ngượng ngùng vì không ngờ tới câu trả lời xuất sắc này.

Cuộc phỏng vấn kỳ lạ này đã khiến không khí trở nên thoải mái và vui vẻ, đồng thời chứng minh rằng trong môi trường làm việc, sự sáng tạo và hài hước cũng có thể là yếu tố quan trọng trong việc xác định người được tuyển dụng.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới