TRẺ » Đời sống trẻ

Người phụ nữ bế con 4 tháng đi nhặt ve chai ngất xỉu vì đói, hỏi ra mới biết hoàn cảnh khổ đến cùng cực

Thứ hai, 26/08/2019 13:19

Bồng bế hai con đi nhặt ve chai, người phụ nữ đã bị ngất xỉu vì đói. Hoàn cảnh của chị khiến nhiều người xót xa, thương cảm.

Người ta thường nói: "Phận gái 12 bến nước, trong nhờ - đục chịu" như một sự mặc định cho số phận của người phụ nữ. Câu nói này quả đúng không sai. Nhìn vào thực tế cuộc sống, có những người phụ nữ được chồng cưng chiều như bà hoàng, chẳng phải lo lắng về cơm, áo, gạo, tiền. Nhưng bên cạnh có cũng có những người cắn răng chịu đựng chồng hành hạ, vất vả mưu sinh.

Một câu chuyện buồn về hoàn cảnh của người phụ nữ được chia sẻ trên một diễn đàn mới đây khiến nhiều người rưng rưng. Người chứng kiến kể lại: "Chị này bế 2 đứa nhỏ một bé 2 tuổi, một bé có 4 tháng đi nhặt ve chai, đang nhặt thì tự dưng ngất xỉu vì đói. Hỏi thì cứ khóc chẳng nói gì, chỉ xin ít nước ấm để pha sữa cho hai đứa nhỏ.

Câu chuyện về người phụ nữ nhặt ve chai, bồng bế con 4 tháng tuổi và dắt bé hai tuổi được chia sẻ trên một diễn đàn.

Khi đã bình tĩnh trở lại thì chị mới kể, chồng em nó nghiện em thì con nhỏ không làm ra tiền. Nó cứ đi về nhà là nó quậy phá đánh đập. Em không chịu được phải bế con ra ngoài, nhưng các cháu còn nhỏ quá xin việc không ai nhận em mới phải đi nhặt ve chai. Có nhũng mảnh đời mà hoàn cảnh đáng thương của họ không biết dùng câu từ nào để miêu tả". Được biết những hình ảnh này được chụp vào ngày hôm qua (25/8) tại Hải Phòng.

Con nhỏ, chồng nghiện ngập, hoàn cảnh của người phụ nữ trong câu chuyện khiến nhiều dân mạng thương cảm. Nhiều người mong rằng chị sẽ được một tấm lòng hảo tâm giúp đỡ có một công việc để lo cho các con.

Hoàn cảnh khổ cực của chị khiến nhiều người xót xa, thương cảm.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới