TRẺ » Đời sống trẻ

Người phụ nữ chặn xe Mercedes giữa đường phố Hà Nội để đánh ghen, cú đá của tiểu tam trên xe gây chú ý

Chủ nhật, 17/01/2021 16:29

Một người phụ nữ chặn cửa chiếc xe Mercedes giữa phố Lê Văn Lương, Hà Nội để mắng chửi người ngồi trong. Người phụ nữ cho biết mình bị "bạn tốt cướp chồng", hô hào người dân xung quanh quay clip.

Trên mạng xã hội mới đây, xuất hiện một clip và hình ảnh vụ đánh ghen tại Hà Nội. Người quay clip chia sẻ sự việc xảy ra trên đường Lê Văn Lương, Hà Nội vào tối 16/1.

Theo nội dung đoạn clip, chiếc xe ô tô Mercedes màu đen đang dừng sát lề đường thì bị người phụ nữ trung niên chặn cửa. Người phụ nữ này tỏ thái độ rất nóng giận, lớn tiếng mắng chửi tiểu tam ngồi ở vị trí ghế lái và có một số lần xông vào đánh, tát đối thủ.

Một số người đi đường đã dừng lại theo dõi sự việc và dùng điện thoại quay clip. Thấy vậy, người phụ nữ đã yêu cầu một số thanh niên trẻ đến gần để quay rõ mặt tiểu tam, đồng thời đọc lớn tên Facebook của người này. Người phụ nữ nói tiểu tam là bạn và đã cướp chồng mình: "Nó cướp chồng bạn tốt".

Đáng chú ý, sau một hồi chịu trận, tiểu tam ngồi trên ô tô đã giơ chân dập 2 lần vào người phụ nữ này.

Người phụ nữ liên tục mắng chửi tiểu tam trên xe. Người này cho biết bị "bạn tốt cướp chồng".

Tiểu tam ngồi trên xe ô tô giơ chân đạp người phụ nữ này.

Ngay sau khi được đăng tải đoạn clip trên đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Một số người cho rằng người phụ nữ này dại khi đi đánh ghen một mình.

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới