TRẺ » Đời sống trẻ

Người phụ nữ đã đưa con gái đến trải nghiệm liệu pháp tắm bùn, nhưng nhận thấy có điều gì đó không ổn với con gái sau khi kết thúc, cô tức giận gọi cảnh sát

Chủ nhật, 22/08/2021 11:40

Với sự tiến bộ và phát triển của xã hội, mức sống của con người không ngừng được nâng cao, mọi người sẽ dành nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống. Đặc biệt vấn đề làm đẹp và sức khỏe luôn được chú ý, một trong những phương pháp đó là liệu pháp tắm bùn.

Thực tế thì liệu pháp tắm bùn này khá tốt cho sức khỏe, ngoài ra nó cũng là một nơi giải trí thú vị dành cho cả gia đình.

Sau khi nghe giới thiệu về phương pháp này, chị Lưu (Trung Quốc) cảm thấy hứng thú và muốn được trải nghiệm, chị Lưu đã nghỉ một ngày đưa con gái và chồng đến trung tâm cung cấp liệu pháp tắm bùn này. Sau khi đến nơi, mọi người thấy trong ao bùn có khá nhiều người đang nô đùa vui vẻ, cả gia đình cũng rất vô tư "nhập hội" và thư giãn.

Tắm bùn là một trong các loại hình chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe vô cùng phổ biến những năm gần đây (Ảnh minh họa)

Chị Lưu rất hài lòng với quyết định lần này của mình, vì cả gia đình đã có một khoảng thời gian ngắn rất vui. Ngày thường vì bận công việc, chị ít có thời gian dành cho gia đình và lâu lắm mới thấy con gái vui như vậy.

Sau vài tiếng đồng hồ được thư giãn dưới ao bùn, chị đưa con gái đi tắm lại để loại bỏ sạch lớp bùn, tuy nhiên, cảnh tượng tiếp theo khiến chị Lưu không khỏi hoảng sợ khi trên đùi của cô con gái nổi rất nhiều mụn đỏ, cô gọi chồng đến xem.

(Ảnh minh họa)

Sau khi nhìn thấy tình hình của con gái, người chồng hỏi cô có khó chịu không thì cô con gái chỉ nói hơi ngứa, mặc dù không có chuyện gì lớn xảy ra nhưng chị Lưu vẫn gọi cho quản lý của trung tâm. Họ một mực khẳng định không phải do trung tâm vì cơ sở này đã mở được nhiều năm nhưng chưa từng xảy ra tình trạng này, có thể cô con gái đã bị dị ứng trước đó.

(Ảnh minh họa)

Sau khi nghe những lời nói "vô trách nhiệm" của quản lý trung tâm, cô Lưu đã rất tức giận vì nghĩ rằng họ đã trốn tránh trách nhiệm, vì vậy cô đã gọi cảnh sát tới. Khi đến nơi, sau khi điều tra đã yêu cầu cô Lưu đưa đứa bé đến viện để kiểm tra, điều trị. Sau khi làm các kết quả xét nghiệm, các bác sĩ đã khẳng định rằng cô bé bị dị ứng, nhưng vẫn chưa phát hiện ra chất gây dị ứng.

(Ảnh minh họa)

Sau khi nghe xong cô Lưu rất hối hận và tự trách bản thân mình vì cho rằng mình đã khiến con gái bị dị ứng sau khi đến trung tâm tắm bùn này. Cô tự nhủ sẽ không bao giờ thực hiện liệu pháp tắm bùn này nữa. Bạn đã bao giờ trải nghiệm liệu pháp tắm bùn này chưa, suy nghĩ của bạn như thế nào về liệu pháp này?

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới