TRẺ » Đời sống trẻ

Người phụ nữ đã kết hôn được ba năm, ông xã chưa một lần chạm vào cô, mãi đến ngày ly hôn cô mới biết lý do

Thứ sáu, 30/07/2021 20:49

Cô gái đã chịu cảnh 'có chồng cũng như không' dù bên ngoài đều nói cô là người may mắn, mãi đến khi ly hôn cô mới biết suy nghĩ thật của chồng.

Lý Phi từ nhỏ đã béo hơn những cô gái khác một chút, sau khi lớn lên thì cân nặng của cô lại tăng liên tục. Vì lý do này, Lý Phi cũng nghĩ ra rất nhiều cách để giảm cân, nhưng chúng không có tác dụng gì. Cho đến sau này, vì thân hình mập mạp, Lý Phi luôn sống khép mình và không muốn giao tiếp với người khác.

Cô gái đã kết hôn 3 năm nhưng chồng không hề chạm vào vợ, mãi đến khi ly hôn mới nói ra sự thật (Ảnh minh họa)

Cha của Lý Phi là chủ một công ty, điều kiện gia đình rất tốt, bởi vì chỉ có con gái nên gia đình cũng rất yêu thương cô, luôn mong cô mau chóng kết hôn. Lý Phi 27 tuổi, nhưng chưa từng nói về một người bạn trai nào bao giờ. Mặc dù cha của Lý Phi đã giới thiệu rất nhiều cuộc xem mắt, nhưng cuối cùng đều phải chia tay vì bị đối phương từ chối.

(Ảnh minh họa)

Không dễ gì mới có một chàng trai tên Tiểu Trương đối xử tốt với Lý Phi, mặc dù Tiểu Trương nhỏ hơn Lý Phi hai tuổi và chỉ mới 25 tuổi nhưng cha của Lý Phi cũng rất hạnh phúc, cuối cùng con gái của ông đã có thể kết hôn. Với Lý Phi, đây là lần đầu tiên có một người đàn ông đối xử tử tế với mình, vì vậy cô ấy đã ngay lập tức đồng ý lời cầu hôn. Trong khi đó, Tiểu Trương bởi vì xuất thân nông thôn, gia cảnh bần hàn, cho nên lễ hỏi đều không có, ngược lại cầm 500.000 tệ để cưới Lý Phi. Về sau cha của Lý Phi còn cho hai người mua xe, mua nhà, cuộc sống có thể nói là được chu cấp vẹn toàn.

(Ảnh minh họa)

Đáng lý cả hai nên sống một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn, những người xung quanh cũng nói rằng Lý Phi rất may mắn vì có được người đối xử tốt với cô. Tuy nhiên Lý Phi cho biết sau khi kết hôn, Tiểu Trương đã phớt lờ cô và thường xuyên không về nhà trong nhiều ngày.

Để giữ sự tự tôn, cô cũng không nói gì chồng. Cứ như vậy, ba năm sau, Lý Phi rốt cuộc không thể không ly hôn. Cô nói rằng Tiểu Trương chưa một lần chạm vào mình sau ba năm chung sống. Đến ngày ly hôn, Tiểu Trương cuối cùng cũng thừa nhận đó là vì Lý Phi quá béo, anh hoàn toàn không có chút "cảm hứng" nào với vợ. Kết hôn cũng chỉ là vì gia đình cô quá giàu có mà thôi. Nghe xong câu này, Lý Phi hoàn toàn sụp đổ.

Thực tế, có những chuyện tình "đũa lệch" cảm động trên mạng xã hội, cho thấy tình yêu vượt qua khoảng cách ngoại hình không phải là điều không thể. Tuy nhiên không phải lúc nào cổ tích cũng có ngoài đời thực, nhiều cô gái cũng vì vậy mà cố gắng thay đổi ngoại hình, thậm chí tìm đến những biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ cực đoan.

Cư dân mạng bày tỏ sự thông cảm cho Lý Phi, đồng thời lên án sự thực dụng của người chồng, vì muốn số tiền của gia đình cô mà đã để cô phí hoài ba năm và mất đi cả lòng tin vào những mối quan hệ sau này.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới