TRẺ » Đời sống trẻ

Người phụ nữ đang tưới hoa trên ban công, nhìn thấy thứ gì đó kỳ lạ ở ngôi nhà đối diện, cô cầm điện thoại lên phóng to và cảm thấy bất an

Thứ sáu, 27/10/2023 15:56

Trồng hoa ở nhà và ban công là một trong những thú vui mà nhiều người tìm tới để giải tỏa căng thẳng. Nhưng khi một người phụ nữ đang tưới hoa ở ban công, cô ấy nhìn sang phía trên tòa nhà đối diện thì chợt giật mình, chuyện quái gì đang xảy ra vậy?

Vào một ngày cuối tuần nắng đẹp, người phụ nữ ở Trung Quốc đang tưới hoa trên ban công, lúc này cô cũng phát hiện ở phía đối diện có một vài đốm đen nhỏ không ngừng chuyển động. Ban đầu cô cũng không để ý lắm, nghĩ rằng chúng có thể là những chú chim.

Nhưng sau 20 phút, cô phát hiện “con chim” ở phía đối diện vẫn còn đó, lúc này cô bắt đầu cảm thấy có gì đó kỳ lạ nên nghĩ đến việc chụp ảnh bằng điện thoại di động, sau đó sử dụng chức năng phóng to của camera. Sau khi nhìn thấy điều này, cô đã rất sợ hãi và ngay lập tức chọn cách gọi vào hotline của tòa nhà đối diện.

Hóa ra những đốm đen nhỏ này hoàn toàn không phải là chim mà là một vài đứa trẻ đang chơi đùa trên tầng thượng, không hiểu tại sao chúng lại có thể lên khu vực này được nhưng đây là thực sự là một điều rất nguy hiểm. Nếu vô tình có một ai đó ngã xuống dưới thì quả thật là một thảm họa.

Rất may, với sự giúp đỡ của ban quản lý tòa nhà, những đứa trẻ này đã không gặp vấn đề gì và được đưa xuống khu vực an toàn một cách suôn sẻ.

Người phụ nữ thở phào nhẹ nhõm sau khi thấy những đứa trẻ đã an toàn. Thực tế, với nhịp sống nhanh và bận rộn như ngày nay, vì cơm áo gạo tiền mà nhiều bậc cha mẹ không thể dành quá nhiều thời gian chăm sóc con trẻ, dẫn tới những tai nạn rất thương tâm. May mắn là lần này không có vấn đề gì, nếu không cha mẹ và người thân những đứa trẻ sẽ thực sự hối hận cả đời.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới