TRẺ » Đời sống trẻ

Người phụ nữ lớn tuổi khoe ảnh đón xuân lộ nguyên vòng ba phản cảm khiến dân mạng yêu cầu gỡ xuống

Thứ năm, 18/02/2021 10:33

Nhìn những hình ảnh của người phụ nữ lớn tuổi trong bộ ảnh sườn xám xẻ cao lộ nguyên vòng ba, dân mạng đã tràn vào trang cá nhân của người này để thả phẫn nộ và yêu gỡ ảnh.

Mới đây, một người phụ nữ đã nhận đủ 'gạch đá' khi chia sẻ loạt ảnh đón xuân của mình lên mạng xã hội. Trong ảnh, từ trang phục đến hậu cảnh đều màu đỏ, rất đậm chất xuân.

Tuy nhiên, điểm khiến người xem bất bình là cách phối đồ của người này khi chụp ảnh. Nữ chính chọn sườn xám - loại trang phục được khoét tà cao, lại không có quần bảo hộ.

Mấy kiểu đứng thì không sao...

... đến khi tạo dáng ngồi lại thấy nóng mắt quá!

Trong quá trình tạo dáng, thay vì chọn cách ngồi kín đáo, người phụ nữ này lại liên tục có dáng ngồi gợi cảm, để lộ nguyên cả vòng ba.

Loạt ảnh sau khi đăng tải đã nhanh chóng gây sự chú ý. Đa phần là những ý kiến chê trách, góp ý trước cách tạo dáng của chủ nhân bài đăng. Thậm chí, dân mạng còn tràn vào trang cá nhân của người này để thả phẫn nộ và yêu gỡ ảnh.

"Trẻ trung khoe thân đã ngán rồi, giờ đến người lớn tuổi cũng học theo thói hư của lớp trẻ"; "Nếu muốn giữ thể diện cho chồng, cần xóa hết những bức ảnh tạo dáng phản cảm đi chị ơi",... là những lời góp ý từ cư dân mạng.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới