TRẺ » Đời sống trẻ

Người phụ nữ 'thả rông' đi muôn nơi: 'Tất cả các ảnh khoe ngực đều do ông xã chụp'

Thứ sáu, 08/01/2021 15:30

"Chị không quan tâm lắm đến dư luận đa chiều. Tất cả hình ảnh trên Instagram đều do ông xã chụp. Và thường gia đình 3 người chị hay đi cùng nhau vào mỗi cuối tuần", người phụ nữ "thả rông" chia sẻ.

Hình ảnh L.B.C - người phụ nữ "thả rông" ngực đi khắp nơi vẫn đang được cộng đồng mạng xôn xao bán tán. Dù bị dư luận công kích và "ném đá" gắt gao thế nhưng người phụ nữ này vẫn chẳng mảy may quan tâm và thản nhiên xem đó là "phong cách sống" riêng của mình.

Một bức ảnh "nhức mắt" của L.B.C

Nói về lý do "thả rông" của mình, L.B.C thẳng thắn cho biết: "Chị không hoạt động nghệ thuật. Và hình ảnh cũng không mang tính thương mại. Chỉ đơn giản chị muốn lưu giữ những khoảnh khắc cuộc sống".

Ngoài ra người phụ nữ này còn chia sẻ rằng: "Chị không quan tâm lắm đến dư luận đa chiều. Tất cả hình ảnh trên Instagram đều do ông xã chụp. Và thường gia đình 3 người chị hay đi cùng nhau vào mỗi cuối tuần".

Người phụ nữ 'thả rông' đi muôn nơi: "Tất cả các ảnh khoe ngực đều do ông xã chụp"

Trước đó, cư dân mạng tích cực lan truyền loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc một người phụ nữ chuộng thả rông. Theo đó, trong rất nhiều hình ảnh check in nơi đông người như nhà hàng, quán cà phê,... không có bất kỳ tấm ảnh nào cô mặc áo ngực. Đó chính là L.B.C.

Những hình ảnh về người này lập tức được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Hầu hết đều phản đối, bày tỏ nhức mắt về cách ăn mặc gây sốc. Trang cá nhân của L.B.C có hơn 50 nghìn người theo dõi. Vì để tránh sự công kích, C đã khóa phần bình luận công khai.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới