TRẺ » Đời sống trẻ

Người vợ đeo khăn tang ra nhận đồ cứu trợ: 'Cuối cùng cũng có được ít bánh thắp hương cho chồng'

Thứ năm, 22/10/2020 15:05

Lời chia sẻ của một người phụ nữ vừa mất chồng trong đợt lũ lụt tại miền Trung khiến nhiều dân mạng rơi nước mắt.

Những ngày vừa qua, nhiều sao Việt, các mạnh thường quân đã có mặt ở các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng... để cứu trợ người dân. Những hình ảnh người dân chống chọi với bão lũ và nhiều câu chuyện gây ám ảnh với nhiều người.

Trong chuyến đi thiện nguyện ở miền Trung, một chàng trai ở Nghệ An chụp lại ảnh người phụ nữ vừa mất chồng cách đây vài ngày do bão lũ, đầu đội khăn tang đi nhận đồ cứu trợ.

"Cuối cùng cũng có ít bánh thắp hương cho chồng rồi chú ạ! Có đi thực tế, mới thấy bà con vùng lũ thương thế nào. Bựa ni nước vơi bớt, mang ít bánh, xôi ... vào cho bà con, gặp chị ni nghe chị nói mà rớt nước mắt. Chị bảo: "Cuối cùng cũng có được ít bánh thắp hương cho chồng rồi chú ạ. Tui có 2 gói cơm rồi, xôi chú mang đến cho những người chưa có". Rồi chị liêu xiêu đi trong gió, về cho kịp mẹ già và con thơ còn đợi", chàng trai kể.

Hình ảnh người phụ nữ đầu đội khăn tang đi nhận đồ cứu trợ: "Cuối cùng cũng có ít bánh thắp hương cho chồng rồi chú ạ".

Dưới bình luận, nhiều người xúc động chia sẻ: "Thương quá miền Trung ơi", "Thương quá những người dân miền Trung! Đói kém mà không tham, chúc chị sức khỏe để tiếp tục cuộc sống", "Đọc những dòng tâm sự của chị mà không cầm được nước mắt, xin chia sẻ những mất mát đau thương mà chị đã phải gánh nặng trong cuộc đời của chị. Ngàn lần mong chị vượt qua", " Thương lắm miền Trung ơi. Đau nhói lòng nhìn thấy cảnh chia ly"...

Cư dân mạng xúc động với bài viết

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới