TRẺ » Đời sống trẻ

Người vợ sửng sốt hét to vào mặt chồng khi xem bức ảnh chụp từ 15 năm trước

Thứ hai, 19/06/2017 21:30

Bức ảnh 'định mệnh' khiến cặp đôi tin rằng mối nhân duyên của họ là do trời định.

Một cặp vợ chồng sắp cưới ở Trung Quốc Zhang Hedong và Lu Yiqin ngồi sắp xếp các bức ảnh để chuẩn bị cho đám cưới. Họ tìm thấy một tấm ảnh thời thơ ấu của chú rể và nó khiến cô dâu Lu Yiqin phải hét lên sửng sốt. Đó là chú rể Hedong Zhang từng ngẫu nhiên chụp ảnh với mẹ vợ vào năm 2000.

Đây là bức ảnh chụp Hedong khi anh được 14 tuổi. Điều đặc biệt là người phụ nữ áo đỏ trong bức ảnh chính là mẹ vợ tương lai của chàng trai này. Mẹ của cô dâu Lu Yiqin cũng đã rất ngạc nhiên về phát hiện này và thừa nhận người ở phía sau trong bức ảnh chính là bà. Bức ảnh chụp tại núi Linh Sơn, thành phố Vô Tích, Trung Quốc. Bà thậm chí còn lục lại một tấm ảnh cũ của mình chụp ở đó trong chuyến tham quan.

Tấm ảnh cũ Zhang Hedong chụp cùng mẹ vợ sau bức tượng Phật lớn trên núi Linh Sơn vào năm 2000

Mẹ cô dâu Lu Yiqin cũng có bức ảnh chụp tại đây. Nếu để ý sẽ thấy người phụ nữ mặc áo đen thậm chí có trong cả hai bức ảnh.

Rõ ràng, Zhang Hedong năm 14 tuổi đã đứng gần mẹ vợ tương lai của mình. Và như một định mệnh, về sau anh đã gặp và yêu con gái bà. Khi tìm hiểu sâu hơn về những câu chuyện sau các tấm ảnh, cặp đôi còn phát hiện cả hai gia đình họ đều đi du lịch trên cùng một chuyến xe bus trong ngày hôm đó. Câu chuyện về những bức ảnh hồi nhỏ là món quà ý nghĩa cho ngày cưới của Zhang Hedong và Lu Yiqin.

Hiện tại cặp đôi đã là vợ chồng và sống hạnh phúc. Thỉnh thoảng họ vẫn chia sẻ câu chuyện thú vị này với mọi người để thấy định mệnh thần kỳ đến thế nào.

Cặp đôi Zhang Hedong và Lu Yiqin

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)