TRẺ » Đời sống trẻ

Người yêu chàng trai kéo dài chân từ 1,67m lên 1,76m sốc khi biết quá khứ của bạn trai

Thứ năm, 12/01/2017 16:23

Trước khi tỏ tình, chàng trai kéo dài chân từ 1,67m lên 1,76m - Tùng Anh đã nói mọi chuyện với bạn gái.

Chia sẻ việc kéo chân từ 1,67m lên 1,76m của Nguyễn Tùng Anh (sinh năm 1993, sống tại Hà Nội) đang là chủ đề nóng thu hút sự quan tâm của dư luận ngày vừa qua. Trong khi Tùng Anh cho rằng việc kéo dài chân là quyết định sáng suốt thì nhiều người lại "ném đá" cho rằng anh chàng này bị điên.

Chàng trai phẫu thuật kéo dài chân hạnh phúc bên người yêu

Mới đây, người yêu của chàng trai kéo chân dài 9cm đã lên tiếng bên vực bạn trai. Hồng Nhung - bạn gái Tùng Anh cho biết việc kéo chân chẳng ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của người yêu.

Một số hình ảnh trong quá trình kéo dài chân của Tùng Anh

Trước khi tỏ tình, Tùng Anh đã tiết lộ mọi chuyện với bạn gái. Điều này khiến cô vô rất sốc: "Tùng Anh chia sẻ chuyện đã kéo chân trước khi ngỏ lời yêu mình. Mình cũng rất ngạc nhiên vì điều đó. Nếu trong thời điểm hiện tại khi cả hai đã yêu nhau mà Tùng Anh đưa ra quyết định kéo chân, chắc chắn mình sẽ không đồng ý. Mình sợ vì không biết được kết quả sẽ như thế nào. Nhưng vì nó đã xảy ra trong lúc mình đi du học và hiện tại sức khỏe anh ấy hoàn toàn bình thường, nên mình cũng ủng hộ người yêu".

Hồng Nhung ban đầu rất sốc nhưng về sau cô cũng ủng hộ người yêu. Bạn gái Tùng Anh cũng từng động dao kéo để có thể trở nên xinh đẹp hơn.

Đến hiện tại, Hồng Nhung và Tùng Anh đã yêu nhau được 2 năm. Được biết, bạn gái chàng trai kéo chân này cũng từng phẫu thuật nâng mũi và "lột xác" nhờ giảm 20 kg trong 2 tháng.

Video về quá trình phẫu thuât kéo dào chân

Trùm ma túy phẫu thuật để trốn truy nã

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)