TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn trai cũ đã chia tay 2 năm nhắn tin 'văn vở' đòi quay lại, dân mạng khuyên: 'Chui vào là toang'

Thứ sáu, 27/11/2020 21:24

Cô gái đang phân vân có nên quay lại với bạn trai cũ hay không vì những lời nói đó quá ngọt ngào.

Có câu "tình cũ không rủ mà tới", nhiều người chia tay nhiều năm nhưng sau đó lại cảm thấy không ai hợp bằng tình cũ nên quay lại bên nhau. Tuy nhiên, việc quay lại với bạn trai cũ có nên hay không vẫn khiến nhiều cô gái phải đau đầu suy nghĩ.

Mới đây một cô gái lên mạng xin lời khuyên có nên quay lại với bạn trai cũ đã chia tay 2 năm hay không: "Mọi người cho em lời khuyên với được không ạ. 2 năm kể từ khi em chia tay người yêu cũ, em không quen và yêu lại bất kỳ ai. Vì cái em sợ lại là tổn thương lại ôm lấy nỗi đau 1 mình. Em không biết lời nói của anh ấy có thật hay không. Nhưng em cảm nhận được là có 1 sự chân thành. Em sợ bây giờ em mở lòg ra 1 lần nữa sau ni có xảy ra vấn đề gì người chịu tổn thương và đau thương cũng là em.

Nhà anh ấy đó điều kiện. Còn em thì không. Ba mẹ anh ấy thì còn trẻ. Còn em thì còn 1 mình mẹ đã già, nhà lại không có điều kiện. Một mình bôn ba lúc nhỏ đến giờ. Cuộc sống của em bây giờ 1 mớ hỗn đỗn. Nên em cũng không dám yêu ai. Em giờ 50% muốn, 50% lo sợ. Mọi người đọc cho em ý kiến và nhận xét với ạ. Em còn đang suy nghỉ chưa trả lời. Chị nào đi trước rồi cho em ý kiến với. Em cảm ơn". Ngoài ra, cô gái còn đăng đoạn tin nhắn dài lê thê của bạn trai gửi cho mình.

Chàng trai viết tin nhắn dài lê thê khi muốn nối lại tình cảm với bạn gái cũ.

Dưới bình luận, cư dân mạng đưa ra lời khuyên cho cô gái: "Sau khi "Cái tuổi 25, 26, cái tuổi lênh đênh nhất của 1 thằng đàn ông" nghe mắc cười ghê. Hãy xem anh ấy làm đừng nghe anh ấy nói, chỉ khuyên bạn như vậy thôi", "Các bạn có tin không? Thằng chồng tui hiện tại nó còn nói hay hơn cả hót nữa, chứ như thế này nhằm nhò gì và tui tin lời hót và toang rồi ông giáo ạ", "Tán gái như đúng rồi, hót thì giỏi mà không bao giờ làm được, đọc mà toàn thấy lời lẽ của những thằng sở khanh, chui vào là toang", "Nhìn bạn trai làm những gì cho em rồi quyết định. Còn mọi lời khuyên chỉ mang tính tham khảo thôi em. Đàn ông hay đàn bà. Ai rồi cũng cần có 1 gia đình yên ấm", "Đàn ông gì mà màu mè, nói chuyện văn vẻ, hoa lá cành quá, thề dị ứng với đàn ông kiểu này cực. Kiểu người này chỉ giỏi võ mồm thôi, thực tế nó chẳng làm được cái gì nên hồn cả", "Quan trọng là cách họ đối xử với bạn ra sao, đau khổ lần rồi tìm hiểu kĩ hẵng quen. Nếu chấp nhận được cùng nhau cố gắng thì tiến tới, còn không thấy hợp thì kết thúc sớm. Tuy buồn nhưng tình cảm chưa sâu nặng sẽ bớt đau hơn"...

Cư dân mạng đưa ra lời khuyên cho cô gái.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới