TRẺ » Đời sống trẻ

Người yêu cũ cướp sân khấu làm loạn hôn trường, chú rể vẫn tươi cười coi đó là trò đùa

Thứ hai, 22/06/2020 15:38

Mới đây, mạng xã hội xôn xao về một clip ghi lại cảnh cô người yêu cũ của chú rể làm loạn hôn trường. "Em với chú rể đây có duyên nhưng không có phận. Tình cảm 3 năm 7 tháng không bằng tình cảm 1 tháng...", cô gái tiết lộ khiến hôn trường bất ngờ.

Theo nội dung clip, khi chú rể sang nhà gái rước dâu, cô gái này đã lên xin mic từ MC tổ chức tiệc cưới để trình bày một ca khúc để hát tặng người yêu cũ.

Sau khi hát xong, cô gái khiến hôn trường bất ngờ với tuyên bố: "Em với chú rể đây có duyên nhưng không có phận. Tình cảm 3 năm 7 tháng không bằng tình cảm 1 tháng...".

Khi người yêu cũ của chú rể còn đang ngập ngừng nghĩ cách trình bày thì ban tổ chức đã vội chen ngang chữa cháy: "Vâng có lẽ là cô dâu...". Nhưng cô gái này đã ra hiệu ngăn MC nói và tiếp tục trình bày: "Đáng nhẽ ra người ngồi bên chú rể ngày hôm nay không phải là cô đâu mà là em. Từ ngày hôm nay chị S đây là vợ anh C. Em...".

Trong lúc nữ chính ngập ngừng thì chú rể chỉ biết cười trừ, ngượng ngùng và không biết nói gì hơn. Trong khi cô dâu buồn ra mặt thì chú rể lại tươi cười dửng dưng như coi đó là trò đùa vậy.

Không để người cũ của chú rể này làm loạn hơn nữa, MC đám cưới quyết định tuyên bố đã đến giờ nhà trai rước cô dâu về dinh. Cô gái sau vài phút bối rối đã cay cú bỏ đi trước ánh mắt tò mò của quan viên 2 họ.

Ngay khi được chia sẻ, clip nhanh chóng gây bão mạng và nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây cũng là bài học cho bất cứ ai có ý định mời người yêu cũ đến dự đám cưới. Bởi chúng ta không thể lường trước được họ sẽ hành động gì trong ngày vui của mình.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến hoài nghi rằng không có lửa làm sao có khói, chắc chắn chú rể này đã bội bạc cô gái nên cô ta mới ôm hận như vậy.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới