TRẺ » Đời sống trẻ

Người yêu cũ quá thâm, chuyển khoản mừng cưới 100 triệu còn không quên 'cà khịa' cực gắt

Thứ ba, 21/07/2020 09:30

Khi được người yêu cũ chuyển khoản 100 triệu lại còn "cà khịa" chồng sắp cưới không có tiền, cô gái bức xúc liền chuyển khoản trả lại.

Thông thường, có một số người khi biết người yêu cũ tổ chức đám cưới, họ có thể không đi nhưng vẫn chuyển khoản mừng đám cưới. Tuy nhiên, việc mừng 100 triệu chắc hẳn sẽ khiến nhiều người sốc.

Mới đây, trên một diễn đàn, cô gái kể lại việc được người yêu cũ mừng 100 triệu nhưng sau đó cô đã chuyển khoản trả lại tiền: "Người yêu cũ mừng cưới 100 triệu. Người yêu cũ của bạn có thể là một người phi thường, sau khi chia tay bạn anh ta thành công, anh ta đẹp trai và tài năng hơn. Nhưng người yêu của tôi thì không, anh ta tự xây dựng cho mình một sự hãm bộ phận nhiều lông mọc một cách đầy tinh tế.

Tôi sắp lấy chồng, tôi cũng không biết tại sao người yêu cũ của tôi lại nắm được thông tin này và còn điều tra được là chồng sắp cưới của tôi ở quê ra phố, chưa có điều kiện, hiện cũng chỉ là nhân viên văn phòng bình thường.

Và bất ngờ vào tôi nay, người yêu của tôi nhắn tin hỏi thăm và mạnh dạn chuyển cho tôi 100 triệu với lời nhắn “Anh biết chồng sắp cưới của Phương không có điều kiện, anh mừng cho Phương 100 để phòng thân”.

Với liêm sỉ và tư cách của mình, tôi không nhận, tôi lập tức chuyển trả cho người yêu cũ. Không thể tin được cuộc đời này lại có những người dùng tiền để mua sự hãm cho bản thân và trêu ngươi cảm xúc của người khác".

Sau khi chuyển lại tiền cho người yêu cũ, cô gái càng tức hơn bị nhận được tin nhắn: "Thật ra anh chuyển nhầm cho em thôi. Nhưng không biết nói thế nào để em chuyển lại nên mới nói như trên".

Được người yêu cũ mừng 100 triệu đồng tiền cưới kèm câu "cà khịa" cô gái liền chuyển khoản trả lại. Ai ngờ nhận được tin nhắn của người yêu cũ: "Thật ra anh chuyển nhầm cho em thôi. Nhưng không biết nói thế nào để em chuyển lại nên mới nói như trên".

Ở dưới bình luận, cư dân mạng cho rằng người yêu cũ của cô gái này quá thâm và cô gái không nên trả lại 100 triệu.

"Phải công nhận quả người yêu cũ này quá thâm", "Với tính cách người yêu cũ thế này tôi xin 100 triệu luôn", "Ồ cảm ơn anh nhiều nha rồi block anh luôn", " tầm này thì em không cần liêm sỉ đâu. Người yêu cũ chuyển khoản cho mình cứ nhận lấy tiền mình ăn chơi thôi, của trời cho ai lại nỡ thế", "Chắc trả lại bị quê quá nên nói như vậy á"... nhiều người bình luận.

Dân mạng cho rằng cô gái không nên trả lại tiền cho người yêu cũ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới